Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    mấy bác cho e hỏi, xe e từ lúc gắn bình bông mai vào thì hay chết máy, ko biết là do canh chỉnh hay sao.hix
     
  2. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Tóm lại đi BM thì nói nôm na là bài full 135 còn sài bình zin thì bình nhỏ pô êm, bnpe thì gia tốc ko bằng full 135 nhưng muốn nhẹ nhàng hơn zin mà ko muốn lùm bùm thì chọn bnpe và ngược lại vậy thui
     
  3. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Chỉnh Granty cao lên
     
  4. duongcaotoc

    duongcaotoc Bằng A1

    Tham gia:
    13/2/13
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    37
    Tình hình là em muốn lên full 135 với những option như thế này mọi người thấy có ổn ko nhé : IC TWH, lo đầu lo xo nồi ( appi or DTD ), pôair K&N USA 1280, bình BM ,co xăng, cam lò or cam zin...thằng bạn em kêu em hớt mặt lòng ji ấy mà em ko bik nó như thế nào và có tác dụng ji, rồi cái ji tạ tạ nữa ấy . Mọi người tư vấn dùm em, em ko rành về khoản này :p
     
  5. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    Vây cho em hỏi full bài của ông anh đi...
     
  6. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Xe em thì đơn giản
    Ic Rextor.
    BXC zin- nâng hai khoen kim xăng
    Lòng V-ixion 150
    Cam zin.
    Lò xo nồi YYPang
    Lọc BMC
    Suppap zin.
    Pô móc 1 vách
    PUGi idrium
    Tăng áp hot wire
    Nói chung là fullbài P&P 150
    Và ...thứ khác.

    Xe em chắc chắn sẽ ko bằng xe lò nhưng yếu tố quan trọng là bền máy...
    Lợi xăng nẹt vô tư bao 5xkm/l
    Ngọt ga, ko bị ga chờ
     
  7. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Hớt lòng làm tăng thể tích buồng đốt...nhưng đa số thấy ngta hớt khi đôn dên, thay suppap lớn để tránh Piston đụng vào suppap
    Theo mình bạn muốn bền máy thì cứ lên bài P&P là ngon bổ rẻ
     
  8. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Do canh chỉnh xăng gió, hoặc có thể là garenty nhỏ quá

    Giờ đang đi uma rồi.

    Hồi đó chạy full 135 thì bao gồm:
    IC BRT RK, lò xo đầu DTD
    nồi thay lò xo độ + lá thép, bố zin
    cam lò TDL 5.6ly
    xăng: BM vàng + K&N 1280

    bô zin, mở cổ fi 32 suốt.
    NSD thông số zin 14-38, hoặc có thể đi 15-41

    Nguyên bài chạy dc 13x km/h
     
  9. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    full135 mà ko móc pô hả bro, sao TDL kêu mình móc :82:
     
  10. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Bạn thích thì cứ móc, riêng ex 2011 full 135 chỉ cần mở cổ fi 32 suốt cũng đủ xài
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...