mấy bác cho e hỏi, xe e từ lúc gắn bình bông mai vào thì hay chết máy, ko biết là do canh chỉnh hay sao.hix
Tóm lại đi BM thì nói nôm na là bài full 135 còn sài bình zin thì bình nhỏ pô êm, bnpe thì gia tốc ko bằng full 135 nhưng muốn nhẹ nhàng hơn zin mà ko muốn lùm bùm thì chọn bnpe và ngược lại vậy thui
Tình hình là em muốn lên full 135 với những option như thế này mọi người thấy có ổn ko nhé : IC TWH, lo đầu lo xo nồi ( appi or DTD ), pôair K&N USA 1280, bình BM ,co xăng, cam lò or cam zin...thằng bạn em kêu em hớt mặt lòng ji ấy mà em ko bik nó như thế nào và có tác dụng ji, rồi cái ji tạ tạ nữa ấy . Mọi người tư vấn dùm em, em ko rành về khoản này
Xe em thì đơn giản Ic Rextor. BXC zin- nâng hai khoen kim xăng Lòng V-ixion 150 Cam zin. Lò xo nồi YYPang Lọc BMC Suppap zin. Pô móc 1 vách PUGi idrium Tăng áp hot wire Nói chung là fullbài P&P 150 Và ...thứ khác. Xe em chắc chắn sẽ ko bằng xe lò nhưng yếu tố quan trọng là bền máy... Lợi xăng nẹt vô tư bao 5xkm/l Ngọt ga, ko bị ga chờ
Hớt lòng làm tăng thể tích buồng đốt...nhưng đa số thấy ngta hớt khi đôn dên, thay suppap lớn để tránh Piston đụng vào suppap Theo mình bạn muốn bền máy thì cứ lên bài P&P là ngon bổ rẻ
Do canh chỉnh xăng gió, hoặc có thể là garenty nhỏ quá Giờ đang đi uma rồi. Hồi đó chạy full 135 thì bao gồm: IC BRT RK, lò xo đầu DTD nồi thay lò xo độ + lá thép, bố zin cam lò TDL 5.6ly xăng: BM vàng + K&N 1280 bô zin, mở cổ fi 32 suốt. NSD thông số zin 14-38, hoặc có thể đi 15-41 Nguyên bài chạy dc 13x km/h