Nếu ex2010 thì 15-40 là ok rồi.mình cũng đang đi đầu vixion,lỡ mua rồi nên gắn cho đỡ phí,chứ k khác gi cà.
"cổ pô 32mm toàn cây và móc 3 ống Catalyzer của pô zin ra" anh cho em hỏi cái đoạn này, là mình kêu người ta thay cái cổ pô với đường kình 32mm từ đầu cổ đến cuối cổ phải không anh, móc pô thì lấy ra 3 ống Catalyzer , còn cái dít pô có lấy ra luôn không anh? hay đít để zin ( em không muốn la ), Em hỏi ký cho chắc vì em 100% sẽ xài lại pô zin, thôi ra làm không biết đường nói với người ta
Cám ơn b, cho m hỏi thêm là chạy lòng vixion thì nên chạy cam vixion luôn hay cam lò nhỉ . Chạy cam zin có được k ).
Bro có yahoo không. Cho mình hỏi 1 tí Cam gì chạy chả dc bạn, làm lò thì chạy rất đã rồi, nhưng kèm theo 1 số tác dụng phụ Cam vixion thì mạnh hơn cam zin, bền bĩ theo thời gian Tùy sự lựa chọn, thích nhanh lẹ thì cam lò đi Còn lăn tăn nữa mưa cam sành về nhét vô chạy hehe )
Hì chạy cam zin cũng dc mà .... k thì lên mạng kím cây cam lò nào đó. Đút vô chạy ) bao lẹ =)) Lòng bạn đừng có mua cũ, nếu hàng còn gắn trên xe tới xem test được thì sàng wa. Chứ tháo xuống rồi khó lường dc hậu quả lắm ) dũ trái, hở bạc (nhẹ nặng chưa bik) ) nói chung k dc chắc chắn lắm, bực mình thêm
chưa xài. nhưng nói chứ hồi trước mình đi cây cam lò bên 26 team nạp cũng như cái máy có bị kêu cò đâu, hình như cũng tùy cam mình k rõ lắm ).... có điều sau 9 tháng chạy tự nhiên vào 1 ngày đẹp trời dg đá từ 3 wa 4 dắt ex thằng bạn dc 2 con xe thì nghe cái bụp.... ) =>>> Lý do : Lòn nước vào máy lupe lun =)) Thế là về zin từ ngày đó. Giờ mới lên lại trái 58 chạy nak` Mình mua cam vixion là tại vì mún bền th0y, chạy cam lò xe mạnh nhưng mình sợ mau tã máy
Mình cũng tiêu chí là bền thôi, tại xe thay dàn chân Ex11 vào thấy nặng quá, chỉ thích depa dữ hơn zin chút thôi chứ m cũng ít khi dợt xe hay đua bơi gì. Thế nên mới đang ngắm bài vixion, thấy kêu bền mà vẫn mạnh . Sao lại bị lòn nước vào được hả bạn :-ss.