vấn đề lên ic xe em zin gp 2011 giờ muốn lên ic , nên lên loại gì chạy lẹ không đờn ga cuối vậy mấy pro
ai giúp mình với. xe mình zin gp 2011 giờ muốn lên ic nên thay ic loại gì chạy để nhẹ máy và không đờn ga cuối vậy (mà không cần chế cháo, chỉ mua về và lắp vào (không tính option thay lò xo đầu).
hehe hôm nào roda xong ra giao lưu chơi thử k... bro ở đâu zay khỏi lên lò xo.... zin thì TWH đi cũng ok, có hỗ trợ TPS ak' - không thì BRT hay NCY cũng dc theo mình zin k cần lên lò xo đầu chi đâu.... có mấy khi kéo dc hết tua máy đâu (Ngoại trừ kéo số 1 vs 2 - còn số 5 thì k bao giờ lên hết tua máy lên nổi) Xe mình lúc ngày xưa zin cũng ham hố lên lò xo đầu rồi cũng ân hận - máy nó k êm, vs lại hay bị kêu cò
Không, cái đó là hồi xưa đi xe zin chỉ lên IC vs LÒ XO ĐẦU th0y ah.... hix Sau này lên full 135 lun thì lại k kêu )
Chi mà tốn kém dzữ vậy, bỏ ra 350K wa bác Phương mod cục IC zin đc rồi, TPS hoạch động như thường, Tua ic cao như ai, Ngon bỏ rẻ, để số tiền còn lại, đi làm cam vs binh xăng, chạy ngon hơn ic thái. anh e tham khảo: http://www.chobienhoa.vn/cho-xe-may-o/47532-mo-vong-tua-ic-dong-xe-yamaha-exciter-2011-exciter-2012-2013-sirius-jupiter.html