ở gần cốt côn trên máy trên cần số đó bạn, chỉnh độ rơ côn ở đó, nếu chỉnh ở đây hết mứt mà côn vẫn còn dư thì tháo ốp đầu đèn ra, ngay chổ tay côn nối với dây côn có thêm ốc chỉnh độ căng côn đó, bạn chỉnh tiếp ở đó là ok nhưng đừng chỉnh côn căng quá sẽ mất hậu.
Vấn đề này ko có gì đáng hỏi hết! Tự mò 5 phút là biết hết. Cái xe là để đi lại thôi mà sao cứ phải đau đầu thế làm gì, xe mình mua chạy đc gần 19k rồi, chỉnh côn tự chỉnh, chạy toàn trên 70, kéo nạp ầm ầm mà chả có vấn đề gì. Các bác cứ thoải mái mà phá, nó ko hỏng đc đâu mà lo. Thời gian nghĩ về nó dành thời gian kiếm tiền ăn nhậu với cua gái sướng hơn ^^. Gạch đá đâu nào!
bạn cho mình hỏi trả số đúng tôc độ thế nào là ổn ... lâu lâu mình toàn trả bị cái tạch ... nghe mà xót xe lắm (
Ae hay gioỉ thì tự làm đi nói như mấy bạn ng ta đi học suửa xe làm j hả bbạn,tự chỉnh nó giật cho banh nồi ai đi 2thì sẻ bít rồi omua nồi mới lun ha,chỉnh garenty 1lần 100k 1 2 3 bao ngọt
nới lỏng 2 con ốc chỉnh côn ở lốc máy ra.dựng chống đứng lên.chỉnh sao mà khi bóp côn vô số bánh sau ko quay là ok
Thế mình đã lên nồi và lò xo nồi rồi bây, mình cũng chỉnh và quay bánh sau, chỉnh cỡ nào bánh sau cũng còn cứng khi quay hết á, và mỗi buổi sáng khi mà chuẩn bị chạy xe thì đạp số nó kêu cái cạch 1 cái rất to, ko bik nó bị gì nhỉ
tình trạng của bạn là giống mình lúc mới làm nồi, do nồi quá dầy, côn cắt ko hết, bạn nên giảm độ rơ của côn xuống nữa, tức là nới côn ra đó, bóp sâu để cắt hết côn, như vậy sáng sớm vô số 1 ko bị kêu CỌC nữa, mà vô số nhẹ hơn, chịu khó bóp côn dài tí =))
may thang 3s no ko bt gi dau...giao xe cho no pha thi dc..con sua thi kiem cho khac lam, hinh nhu co yamaha town gi do, lam an chuyen nghiep va dao duc lam may a e ah
lót dép ngồi xem thêm ý kiến... Vô 3S mấy vụ căn chỉnh nghe ko ổn lắm. Trong đó cái gì cũng kêu thay còn chỉnh thì kêu ko ngon được như trước nữa. chán 3S lắm:96: