Chú H oi cho con hỏi xe con di ic NCY .làm nồi bên factory nhưng giờ đi số 1 2 máy nó gầm quá....với sang sớm dề máy lên nghe tiếng máy gõ cạch cạch chay chừng 1km thì hêt...như vậy lay bi gì hả Chú......cho con biết địa chỉ để con qua làm......thank C !
Tư vấn giùm cháu với chú Hùng ơi, xe cháu 2011 zin giờ muốn chạy lực hơn 1 tí thì cần làm những gì đây
Trước hết đem xe qua kiểm tra, chạy thử rồi tư vấn cho chính xác nhe, JET Tuning 122/19 Phổ Quang, P9 - Phú Nhuận Lên bình Jet, cam RC1 và mở cổ po 27/32.
Chú Hùng cho con hỏi BXC 2011 gắn vào 2010 mình chỉ cần gắn vào thôi hay có cần thay giclo ko,mình vẫn sài cùm ga zin 2010 sài 1 dây ga bình thường chứ ko nhất thiết thay cùm dây ga đôi phải ko chú
dàn nội công biết bao công sức và nhiệt huyết đây....vote cho nội công cho mình hỏi số gãy BMW S1000R đá số có bị ngược ko ta?
nhờ chú mà con biết đến số gãy BMW S1000R này nhưng con còn nhiều thắc mắc quá. chú cho con hỏi cái miếng mà con khoanh tròn trong hình dưới đây có tác dụng gì (vì con thấy hình như ko có miếng đó vẫn bắt óc vô bình thường đc) (kiến thức con hạn chế ) http://i.upanh.com/rrmbyg vậy nếu lên bộ số gãy này thì người ngồi sau để chân ở đâu vậy chú ?
Nếu bố nồi zin còn tốt thì khg cần phải thay, chi thay lò xo cửng hơn 1 chút là ok, nếu xe đấu thì nhiều option... Bắt thêm pat như vậy thì tháo ráp dễ hơn, vị trí tốt hơn..., có thể gắn gác chân sau khi đi đôi, vì thường chạy solo nên tháo ra cho nhẹ xe. .