Exciter HELP !!! Cách chỉnh côn tay Ex2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi DK-l0ve, 6/7/12.

  1. lehoangkhoi1991

    lehoangkhoi1991 Bằng A2

    Tham gia:
    25/6/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    271
    :beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::beatbrick::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah:
    các bạn hỏi mua đồ hay phụ tùng thì 3s nó lẹ lắm.. còn kêu canh này chỉnh nọ thì... thì thôi luôn.:cry::cry::cry::cry::cry::cry:
     
  2. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    Dây côn thì giãn liên tục nha bạn! khoảng 1000km là nó giãn, mà giãn ít hay nhiều còn phụ thuộc vào độ căng cũa dây nữa.
    Mình đã chuyển từ tay thắng zin sang biker gãy 6 số... cảm giác không phê như tay zin.. được cái đẹp hơn ngầu hơn thôi. Gắn biker(hay những loại 6 số) khác vào thì vị trí chuẩn của dây cũng không như zin nữa nên để zin là tốt nhất.
    Còn nên để vị trí bắt côn ntn thì mình có ý kiến sau:

    -Nếu bạn chỉnh để côn bắt xa thì lúc ngắt côn sẽ ngắt hết.. còn lúc nhả côn có khi không nhả hết... chạy có cảm giác rần máy lắm
    -Nếu côn bắt ở vị trí gần thì ngược lại.. có thể nhả hết nhưng ngắt không hết
    -Mình thưởng xuyên chỉnh dây côn (ở ngay lốc máy bên trái), mình thấy là chỉnh làm sao để cho lúc chạy bóp côn trả số qua thấy nhẹ, tiến lùi số ở đúng tốc độ không bị kêu cái tạch! và khi nhả hết côn để chạy mà máy không rần là ok!

    thật ra tụi lính lá ngoài 3s củng chả biết gì đâu.. nó chỉ biết chỉnh cơ bản thôi! còn chỉnh theo cảm nhận thì còn lâu nó mới biết! Mình cũng đã đem ra 1 tt bảo hành ò YMH và 1 đại lí 3s...nó nói thì hay chứ củng chọc ngoáy lung tung à!
    tốt nhất là mình tự mò hay đem cho người có KN trong việc này
    cái này chỉnh không xong là ăn ngủ k yên tại vì chạy xe thấy cảm giác bực lắm. k vọt theo ý mình

    có gì thắc mắc cứ inbox nha chủ pic!
    có gì sai sót mong ae góp ý và bỏ qua!
     
    #12 conheo10, 7/7/12
    Sửa lần cuối: 7/7/12
  3. Fine KUTE

    Fine KUTE Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/09
    Bài viết:
    3,135
    Được thích:
    219
    Qua đây mìh làm cho 100k 1lân chỉnh xe bắt 1 2 3 lướt êm
     
  4. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Nhìn qua lốc máy bên trái trên nắp côn chút , có 2 con tán 1 con trên 1 con dưới , muốn tăng côn thì nhả con dưới siết con trên , nếu muốn nhả côn thì ngược lại
     
  5. konga_gakon21

    konga_gakon21 Bằng A1

    Tham gia:
    25/5/12
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    lấy sách HD ra xem có 2 cách chỉnh 1 trên tay thắng 1 là dưới nồi
     
  6. galun1981

    galun1981 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    335
    bác này biết kinh doanh ghê
     
  7. giapyamaha

    giapyamaha Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/10
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    109
    Theo Nhu Minh Thi Ban chinh Nhu Sau Thao Cai Op Dau Den Pha Ra Chinh Hai Con Dai Oc H12 Ben Tay Con Va Hai Con H12 O Ben Nam Con Hay Con Goi La Loc May Nua Sao Cho Do Ro Cua Tay Con La 3=>>5mm La Ok Chuan Theo Tieu Chuan Cua NSX Do Nha
     
  8. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Xem sách hướng dẫn trang 7-39 nhé. Chỉnh rất dễ. Tay côn phải rơ khoảng 0.8 đến 1cm mới chuẩn. Nếu căng quá nhả côn mà nồi bắt ko hết mau hư đấy.
     
  9. cuteo211

    cuteo211 Tập Lái

    Tham gia:
    3/3/13
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    10
    đừng có nghe mấy ông 3s, mấy ổng nói xàm đó, bạn cứ chạy xe theo cảm nhận và cá tính của bạn, bạn thích thì bạn nới côn ra, hoặc thắt côn vào đều đc, mình thì thích côn căng nên bóp 1/3-/1/2 khi cắt côn thôi, cho thoãi mái, k nên nới côn ra quá
     
  10. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Chỉnh côn có 2 cách:
    - 1 là chỉnh ngay lốc máy bên trái
    - 2 là chỉnh trên cùm ambaya trên đầu đèn (chỉnh ở đây sẽ chính xác hơn ở lóc máy nhưng phải tháo đầu đèn)
    Khi chỉnh có 2 lựa chọn:
    - Chỉnh độ rơ nhìu, tức nới dây côn dài ra và
    sẽ ngẹ bóp hơn và khi bóp côn vào sâu mới ngắt côn, và nhả ra nhìu mới bắt côn
    - Chỉnh độ rơ ít, tức thâu dây côn ngắn lại và khi bóp côn sẽ nặng hơn vì lúc nào dây côn cũng căn và hành trình bóp côn dài hơn, bóp vào ngắt liền và nhả ra khoảng xa côn mới bắt lại

    Của mình thì mình chỉnh độ rơ nhìu nhưng khi nhả ra một khoảng khoảng 1cm là côn bắt. Tránh việc để độ rơ nhìu quá, tức nhả côn là bắt liền vì lâu ngày dây côn dãn sẽ gây ra hiện tượng côn ngắt ko hoàn toàn...
    Chúc bạn có chiếc xe ưng ý...!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...