Nếu bác không thay bình xăng con, thì mình nghĩ, TWH New ( 1tr450)và Rextor(2tr3) vì cả hai đều có hỗ trợ TPS phù hợp vs bình xang con zin cua ex2011, muốn mã speed thì tùy bạn cảm nhận, nhiều chiếc zin mình thấy ko cần IC cũng 125km/h-130km/h ( 100% su thật), cái này hên xui nha, gia công tại Việt Nam mà, mấy chiếc giai đoạn đầu thì còn nhập ^^, nếu bạn lâu lâu kéo thì ko cần lò xo đầu, không cần mở cổ hay móc gì hết, bình sạc thì hên xui, nếu bạn có gắn thêm cái gì liên wan đến điện thì nên thay bình để con IC nó "phát huy" :>
Mấy bro cho em hỏi, ở đây có ai xài IC TWH bị trường hợp cái quạt két nước nó quay sản chưa.... Em xài IC zin đổi wa TWH bị trường hợp này, thay lại IC zin thì hết bị..... nó chạy o o oooooooooo 1 chút là tắt, rồi chút nữa lại típ tục
2 con TWH vs con Rextor có chức năng này mà bác k s đâu, bác yên tâm, bác bật máy lên thì nó quạt 1 lần, có thể quạt tiếp lần 2 và cảm giác xe hơi rung nhẹ, đi trên đường rung thì mình ko biết vì tiếng máy nó ắt rồi, nhưng nếu tắt máy là no kêu nhé.
Tại có ông anh dg đi con rextor, hỏi ổng có gặp trường hợp này k. Ổng bảo không nên mình mới lên đây hỏi thử mọi người
http://kenhsinhvien.net/forum/ic-do-cho-exciter-2012-ic-do-cho-exciter-2013-ic-do-fz-16-ic-do-livias-ic-do-sirius-ic-do-jupiter-mobin-suon-do-cho-exciter.144624.html các ban koa the tham khao cai nay
cho e hoi xiu.xe e la 2k11 di duoc 32.000km. e muon len brt ma sao nghe moi ng noi xe zin di brt ko dc. cho xin tu van nha. thank ac e nhiu nhiu
Xe zin gắn Brt TR thì còn dc, chứ gắn RK chạy k dc đâu. Xe mình gắn nó gõ cọc cọc thì hỏi bạn chạy nỗi gì giờ, nghe là thấy xót xe rồi chứ chưa nói đến chuyện kéo ga test thử.... Xe zin bạn mua TWH đi. Mình cũng dg chạy nak, quạt gió lâu lâu nó o o oooooo nghe vui tai )
l ên full vixion chạy thế nào rồi bạn , canh chỉnh lại êm như zin chưa bạn , max speed được tầm nhiêu , mình để được ít lúa rồi h lên THW trước rồi có lúa lên full vixion như bạn luôn