Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. manhdaide

    manhdaide Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    vị trí vít gió chuẩn nhất là trong khoảng nào hả add ơi.exciter 2011:85:
     
  2. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Mọi người đã từng lên lòng Vixion rồi cho em hỏi 1 tí....
    Hôm nay em mới lên lòng vixion và cam vixion YSF Yahama, làm xong mọi chuyện ổn nhưng quá trình làm phát sinh 1 vấn đề nhỏ em muốn hỏi :
    - Anh kỹ thuật bảo đi xe này 1 thời gian sẽ róc máy chắc lun, vì buồng đốt nhỏ hơn zin (ai đã từng tháo nòng zin ra sẽ thấy có 1 lớp mụi than bám quanh thành lòng - vì pistong k đi đến điểm cao nhất của lòng xilanh dc).
    - Nhưng nếu lên lòng vixon thì khác, pistong sẽ đi đến điểm cao nhất của lòng lun - chạm mặt ngang thành lòng lun chứ k có khoảng hở như lòng zin (anh kỹ thuật có quay dzen đến điểm cao nhất cho em coi thử.... ==> tỉ số nén sẽ tăng cao ==> lâu ngày bụi than sẽ đóng lớp trên pistong và róc máy ....
    - Kỹ thuật viên co nói luôn là : Muốn hết thì dớt nhẹ chảo đầu quylat sẽ hết....
    P/s : Em mới lên xong mà nghe vậy cũng lo lo. Nên lên đây xin ý kiến các cao nhân cho nhận xét thằng Kỹ THuật viên nói vậy đúng k.
    Sẵn tiện cũng cho em hỏi lun là nếu đi Lòng vs cam vixion thì mở cổ 27/32 có ổn k, làm sao nhận biết xe bị thốn (Tại xe em mở cổ 27/32 đó giờ rồi). Thanks mọi người
     
    #102 nhokoha, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 9/6/13
  3. nkcuong88

    nkcuong88 Bằng A4

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    1,590
    Được thích:
    4,964
    sao ko lên Urma Racing luôn bạn....
     
  4. ex2k13rc

    ex2k13rc Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/13
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    50
    bạn mua lên lòng + cam , có lên lò xo vixion luôn ko bạn và tổng chi phí là bao nhiêu , mình cũng định đi bài này cho bền
     
  5. ninhnguyenpr

    ninhnguyenpr Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/12
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    64
    Hi. Nghe bạn giải thích thấy hay hay. Mình chỉ cần cái "1 tí" thôi thì làm ở đâu? Mình đang ở quận 2. Thanks bạn.
     
  6. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    :D tại mình thích bài zin nhẹ nhàng th0y, cũng k cần thiết lên Uma:D
    3tr9 hết ak bạn..... công thợ 200k nữa
    chẳng biết sao thấy đi pô 27/32 thấy hơi thốn, k bik do cảm giác hay sao ấy. Định lên luôn cổ 32 xem sao mà k bik thế nào, hay là phải móc pô
    chạy xe nó cảm giác rần rần.....
     
    #106 nhokoha, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 9/6/13
  7. luna.blue

    luna.blue Tập Lái

    Tham gia:
    10/6/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    4
    Các bác cho e hỏi tí ạ. Sao côn ex2k12 e phanh gấp cảm giác như là bánh ko ăn vs mặt đường cho lắm. toàn bị rê lốp :(.
    Trước e đi JuMx, tầm 60km phanh chỉ bị rê có tẹo. Đây con ex bị trượt dài + văng kinh quá.
     
  8. dongminh206

    dongminh206 Tập Lái

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    9
    Các bác cho em hỏi là con Ex GP 2011 của em chạy được 20.500KM rồi bây giờ em định thay nhớt cho xe mà phân vân không biết dùng loại nào tốt cho xe máy êm và bốc các bác? em đang phân vân giữa 2 con là
    -Shell Avance Utral ( 230k)
    -Mobil 1 racing 10w40 ( 270k)
    Các bác tư vấn dùm em nên chọn loại nào tốt nhất ạ.
    À mà các bác biết loại nào tốt nữa thì cứ ném cho em ạ, em sẽ xem tình hình kinh tế hiện mà múc luôn.

    Thank các bác!
     
  9. thachtru

    thachtru Bằng A1

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    18
    Motul bạn ơi ! Loại 100k 1 chai đó. Chạy chắc máy lắm :)
     
  10. thachtru

    thachtru Bằng A1

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    18
    Xe nào cũng bị bạn ơi, xe mình cũng bị, nhất là đi đường ướt :). Không biết thay lốp khác thì nó có hết không. Mình đang chạy lốp zin :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...