Mình mới chơi nên nhiều cái chưa rõ , a e góp ý cho mình nhé , xe mình hiện đã làm IC + Bông Mai + Pô e + Nồi ( mình làm nồi zin , chèn 4 long đền vào 4 cái lò xo , đi cho bắt ) . Mình muốn lên trái 58 , cho mình hỏi , trái đó có hại máy không ?
Là lòng V-ixion 150 của Yamaha luôn đó bạn, trái 57 bạn có thể search google Yamaha V-Xion 150
mình nghĩ 150 v-xion chạy 1 thời gian không đã đâu. 62 luôn đi bạn. quá trời lòng taiwan malai tha hồ lựa
cùng ý kiến vs bạn này 62 UMA RACING cũng bền đó chứ . mình đi zin nên chỉ nói vậy , vì nếu mình llên trái thì tiêu chí của mình là BỀN .
Xe bạn đã có IC + BM + Pô e. Nếu bạn muốn lên trái thì khuyên bạn đi trái 57 lòng v-ixion của yamaha indo. Lòng kiếng chính hãng luôn. đi bền. còn trái 58 như bạn nói chỉ có lòng đóng thôi. Nếu máu nữa thì full 150 theo kiểu zin (mua đồ zin yamaha ráp vô) : Lòng v-ixion trái 57, cam v-ixion, thay 4 lò xo đầu v-ixion. ráp vô đi như zin vì toàn đồ zin nên ko sợ phải canh chỉnh cam cò này nọ. IC thì nếu đi BM thì nên đi BRT dòng TR hay RK thì tùy bạn. nếu sử dụng BXC zin thì xài rexrtor hoặc TWH new vì có hỗ trợ TPS. Còn như mấy bạn trên đây khuyên đi trái 62 lòng uma thì cũng bền vì lòng uma là lòng kiếng, nhưng trái 62 đi cam lớn (cụ thể là cam lò, cam tiện chứ ko có cam hàng zin yamaha) nên phải đúng thợ canh đi mới ngon và bền, cách chạy cũng quyết định xe bền hay ko. nhưng sẽ phải canh cò sau 1 time sử dụng. Còn mấy lòng taiwan thì ko so độ bền vs lòng kiếng như uma đc, với trái piton ko tốt như trái uma
Lòng v-xion 57mm rất bền . còn máu lửa hơn thì 62mm uma , hdl , jvt nhìu sự lựa cho lắm . Xe bền hay ko thì còn tùy vào thợ canh và tùy vào người chạy ^^
bạn có sẵng BM IC với lò xo rồi, vậy h lên thêm lòng trái V-ixion đi, cũng gần 58 đó, lòng zin của xe 150 ráp vô ko phải chế cháo j hết, rodai nhẹ là bền như zin bạn ah, lên thêm cam của v-ixion lun là chuẩn, ko phải canh tới canh lui