A e nào rành về máy móc vào góp ý cho mình

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tuanphong030594, 9/6/13.

  1. tuanphong030594

    tuanphong030594 Tập Lái

    Tham gia:
    4/4/13
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    3
    Mình mới chơi nên nhiều cái chưa rõ , a e góp ý cho mình nhé , xe mình hiện đã làm IC + Bông Mai + Pô e + Nồi ( mình làm nồi zin , chèn 4 long đền vào 4 cái lò xo , đi cho bắt ) . Mình muốn lên trái 58 , cho mình hỏi , trái đó có hại máy không ?
     
  2. kendyhg

    kendyhg Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    278
    ykr là đi lòng vixon 57 bền hơn
     
  3. tuanphong030594

    tuanphong030594 Tập Lái

    Tham gia:
    4/4/13
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    3
    là sao bạn , mình không rõ lắm
     
  4. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Là lòng V-ixion 150 của Yamaha luôn đó bạn, trái 57 :) bạn có thể search google Yamaha V-Xion 150 :)
     
  5. hk89nguyen

    hk89nguyen Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    883
    Được thích:
    544
    Đi zin nên không dám tư vấn bậy bạ! Up cho cao nhân vào tư vấn thôi :)
     
  6. teen360_nhok210

    teen360_nhok210 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/11
    Bài viết:
    775
    Được thích:
    278
    mình nghĩ 150 v-xion chạy 1 thời gian không đã đâu. 62 luôn đi bạn. quá trời lòng taiwan malai tha hồ lựa
     
  7. vietquanvt91

    vietquanvt91 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,794
    Được thích:
    6,090
    cùng ý kiến vs bạn này
    62 UMA RACING cũng bền đó chứ .
    mình đi zin nên chỉ nói vậy , vì nếu mình llên trái thì tiêu chí của mình là BỀN .
     
  8. phovantuanmye

    phovantuanmye Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    132
    Xe bạn đã có IC + BM + Pô e. Nếu bạn muốn lên trái thì khuyên bạn đi trái 57 lòng v-ixion của yamaha indo. Lòng kiếng chính hãng luôn. đi bền. còn trái 58 như bạn nói chỉ có lòng đóng thôi.
    Nếu máu nữa thì full 150 theo kiểu zin (mua đồ zin yamaha ráp vô) : Lòng v-ixion trái 57, cam v-ixion, thay 4 lò xo đầu v-ixion. ráp vô đi như zin vì toàn đồ zin nên ko sợ phải canh chỉnh cam cò này nọ. IC thì nếu đi BM thì nên đi BRT dòng TR hay RK thì tùy bạn. nếu sử dụng BXC zin thì xài rexrtor hoặc TWH new vì có hỗ trợ TPS.
    Còn như mấy bạn trên đây khuyên đi trái 62 lòng uma thì cũng bền vì lòng uma là lòng kiếng, nhưng trái 62 đi cam lớn (cụ thể là cam lò, cam tiện chứ ko có cam hàng zin yamaha) nên phải đúng thợ canh đi mới ngon và bền, cách chạy cũng quyết định xe bền hay ko. nhưng sẽ phải canh cò sau 1 time sử dụng. Còn mấy lòng taiwan thì ko so độ bền vs lòng kiếng như uma đc, với trái piton ko tốt như trái uma
     
    #8 phovantuanmye, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 9/6/13
  9. -M-i-c-e-

    -M-i-c-e- Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    131
    Lòng v-xion 57mm rất bền . còn máu lửa hơn thì 62mm uma , hdl , jvt nhìu sự lựa cho lắm . Xe bền hay ko thì còn tùy vào thợ canh và tùy vào người chạy ^^
     
    #9 -M-i-c-e-, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 10/6/13
  10. lokaism

    lokaism Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    25
    bạn có sẵng BM IC với lò xo rồi, vậy h lên thêm lòng trái V-ixion đi, cũng gần 58 đó, lòng zin của xe 150 ráp vô ko phải chế cháo j hết, rodai nhẹ là bền như zin bạn ah, lên thêm cam của v-ixion lun là chuẩn, ko phải canh tới canh lui
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...