Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. noimotcau

    noimotcau Tập Lái

    Tham gia:
    14/4/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi sirius RC đen đỏ câu dây đo tua(thấy mọi người nói là dây kích mobin sườn) màu gì nằm ở đâu vậy?
     
  2. candysweet

    candysweet Bằng A1

    Tham gia:
    26/12/12
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    6
    1. yên zin si bao nhiêu 1 cái vậy mọi người
    2. lúc trước có gắn cản lx sau này đổi thành cản mio. nhưng giờ muốn quay lại cản lx nhưng sao gắn vào nó trịch lỗ. hết vừa để vặn ốc rồi @@
    ai giúp dùm phát
     
  3. hoangtuno2611

    hoangtuno2611 Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    60

    Xe Si của mình là xe mới, mới đi được 5k km thôi à, không phải mới đây mình mới đổi đi thử mà thỉnh thoảng cũng hay lấy xe của vợ đi. Cảm nhận nó bồng bồng cái đầu xe, đi qua mấy con lươn nó nhãy tương tương ấy, còn chạy chiếc Tau thì rất đầm. Mà hạ ty phuộc trước có phải là mở mấy con ốc ở chảng ba ra rồi rút nó lên 2cm phải ko v? Mình có ngó thì có cái chụp dè, nếu rút lên 2cm thì nó có bị vướng vào cái chụp dè không?


    Mà hỏi thế này cho nhanh, hạ 2cm ty phuộc trước có phải cưa cắt mài gì không? Hay cứ mang ra ngoài tiện nói nó hạ ty phuộc trước 2cm 15p là xong?
     
    #1273 hoangtuno2611, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 9/6/13
  4. TIMETOLOVE

    TIMETOLOVE Tập Lái

    Tham gia:
    20/10/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Các pro cho mình hỏi xíu nhé :-s
    SI RC của mình đi đc 2000km. Lúc mình mua xe quên lấy phiếu bảo hành mà mình đi làm xa nhà ko về cái 3s lấy phiếu BH đc. Xe đi được 2000km rồi có phải ra hãng bảo hành hay sửa chữa j ko xin mọi người cho mình biết.
    Cám ơn
     
    #1274 TIMETOLOVE, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 9/6/13
  5. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Chào bạn,nếu xe bạn lúc mua mà quên lấy phiếu bảo hành,giờ bạn vào hãng kêu nó bảo hành định kỳ miễn phí nó ko làm đâu.bạn phải bỏ ra it tiền,ko bao nhiêu đâu bạn tầm 100k ak.bạn cứ vào hãng và bảo nó là xe mua về đi đến giờ chưa bảo dưỡng định kỳ lần nào,anh kiểm tra toàn bộ cho em.là ktv biết làm ak.thân
     
  6. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Ra ngoài chỗ làm phuộc kêu nó mài ngàm hạ ty phuộc là nó hiểu à! Cách này thì phải khoét 2 lỗ ở 2 bên cái dè đễ đẩy cây phuộc lên 1 chút (Hạ 2cm thì đẩy lên 2cm)! Nhưng cách hạ ty này chỉ nhầm làm cho xe nó đầm hơn, mỏi lần cần thắng gấp khi đang chạy nhanh thì bánh nó ghim xuống mặt đường chứ không bị trơn lếch bánh và mỏi lần chạy qua gờ hoặc hố sẽ dễ giữ tay lái hơn chứ không bị hiện tượng văng đầu xe. Ngoài ra muốn cho cái cổ nó chắc, và không có cảm giác 'bay đầu" mỏi lần tăng tốc hoặc chạy qua gờ thì phải đi làm lại cái chén cổ (Đây là 1 điểm yếu của hầu hết các dòng xe Yamaha). 1 là đóng cái chén cổ cho thật chặt vào (Nếu đóng chặt quá thì lúc bo cua hay quẹo sẽ hơi bị khó, nhưng chạy lâu sẽ quen), 2 là thay nguyên bộ chén cổ bi đũa bên hồng phát vào. Còn 1 cách cuối có thể giải quyết được mọi khúc mắt là gắng nguyên cây cần trợ lực vào là xong :D!
    P/s: Chính cái lợi thế xác nhẹ đóng góp 1 phần giúp cho dòng Si có thể tăng tốc nhanh hơn những con xe khác, dù có cc thấp hơn đôi chút đấy!
     
    #1276 khoicanyeu.1908, 9/6/13
    Sửa lần cuối: 9/6/13
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    lâu quá mới gặp z ông
    mà như ông nói là coi như đẩy 2 cái phuộc lên luôn, chứ đâu có thao tác gì với cây ti! như z nếu về zin chỉ cần kéo 2 cây phuộc xuống, nhược điểm là khoét 2 lỗ, hơi xấu so với cắt 2 cây ti!
     
  8. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Kỷ sư YAMAHA mà từ nhật sang việt nam tụi nó hô rằng , tụi mày hay hơn tao sao , đùa thôi, hihi

    - Anh em nào lên gấp Ju rồi cho biết dùm : tổng thiệt hại bao nhiu ( không bao gồm hộp sên ) và những món đồ cụ thể
    + Gấp
    + Cốt bánh
    + Ắc trong
    ..............
    Cảm nhận sau khi lên gấp , những lưu ý cần thiết (vd nếu xài cục canh zin của Si bên cùi NSD thì bánh có lệch không ?
    Mình đang đi đĩa sau , ko cần cái pass tăm bua ngay giữa gắp đối vs gắp Ju Gravita như thế liệu gắn gắp Ju Siêu Nhân có đc không ?vì gắp này pass tăm bua ở dưới lỗ cốt gắp , ai lên rồi giúp dùm mình
     
  9. zubiit

    zubiit Tập Lái

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1
    thế thì quất kaka
     
  10. noimotcau

    noimotcau Tập Lái

    Tham gia:
    14/4/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...