đơn giản kinh nghiệm mình đi xe. vận tốc nào thì nên đi với số ấy. vd : số 1 : 0=> 10 Km/h số 2 : 10=> 25 km/h số 3 => 25 => 40 km/h ...... => nếu đi số 3 mà 20km/h thì phải rà côn để ko bị giật.
Em mới thay con michelin 110/70/17 ko biết max speed có tăng lên hơn so với lốp zin ko nữa. Nghe nói con 09 máy thái ạ =P~
Mình hiện đang chạy côn như thế này 0-10km/h số 1, 10->20km/h số 2, và 20-30km/h số 3 và 30-> 40km la số và 40km-> là số 5. Mình khi đạp số hay móc số đều bóp côn sát hết đếm khoảng 1 cm là chạm tay cầm lun. Và khi bóp côn móc số mình thả, Cách chạy của mình đúng chưa anh em
Cái này m biết, nhưng cảm giác nó k phải do m đi côn, mà nó khựng khựng như kiểu ngộp xăng ấy. Hay đại loại thế. M đi xe côn cũng lâu r mà.
E nghĩ bác tháo đồ xe ra bán lắp lại ko chuẩn nên bị, có thể đồ thay vào cũng có lỗi gì đó..chứ nói thế quá nhiều nguyên nhân: - BXC - Căn chỉnh - Bộ ly hợp có sai sót kĩ thuật - Xe bác có bị ooooooooo ko? - Độ xe cũng phải bài bản, chứ ko phải cứ thích là đập vô được đâu :-O
Nhân tiện xin hỏi mấy đại ca là thay nước làm mát cho con xe thì làm như thế nào ạ, e muốn tự mình làm hơn là ra 3s. Thấy bảo còn phải xả e gì gì đó ko là nước nó ko lưu thông tắc nóng máy là die :-SS, cách thực hiện như nào ạ?
ae cho mình hỏi gà cái, nhìn bộ tem này đẹp quá, mình chay exciter 2011gp , mình hỏi là phần sau xe GP là màu xanh , vây ở đây nó dán kiểu nào, sơn lại màu trắng rùi dán hay là nó phủ nguyên bộ tem lên , với lại tem này mua ở đâu vậy, tem+dán luôn khoảng bao nhiêu tiền ta , chúc ae sức khỏe http://i1263.photobucket.com/albums/ii634/tvhungdt08/img1616tt.jpg?t=1370599871
Xe m zin thay mỗi IC, mobin sườn xe tải, tăng áp lõi than, mở cổ pô với K&N 1090 thôi. tại mấy hôm nay mới bị, trc đấy vẫn đi bình thường. Xe k bị hú b ạ.