Mua keo đổ vào ốc thắng đĩa ( giống keo khi tháo ốc zin ra ) thì mua ở đâu vậy bác Hùng ? e dùng keo dán ron dc ko ? thấy cái vụ lỏng ra khi chạy cũng ớn ớn .
Con đi ic // jur chú Hùng ui....con từng làm bình jet v2 ui..tiết kiệm xăng mà con chạy có cảm giác hơi bị hụp...canh 4 lần ui,vần không ân ý lắm nên về bình zin,hic...cái con sợ là làm lổ hút xả.....về zin cũng khổ thân lắm.....con chỉ chêm thêm 1 cái ron ở chổ máy và lòng thêm dc 5mm con nghĩ chắc đủ lực và vừa tầm.....còn pô lên cổ 27/32 thì hơi bị ém hơi tý,móc thì chạy ngọt hơn....mong chú chỉ giáo thêm nếu không làm lổ hút có được không,làm thì bao nhiêu 19-22 hả chú
Keo ron xài tạm nhưng nếu muốn chắc thì ra hãng nhờ KTV làm là ok nhất. Hình như xe chạy trái 62 BNPE? từ từ chắc cũng lên tới full 62... .
Ủa làm cái đĩa trước hết rơ thì kêu KTV làm sao chú, sau này có bị lại k chứ con tháo ra đập mấy con tán rồi vẫn bị, con tính thay đĩa Ex R (k có tán) mà nhìn hơi xấu
chú hùng ơi , hôm bữa con có ghé qua factory full trai 62 uma mà sài đầu zin mod lại , vậy sau nầy muốn lên đầu uma có sài được lòng củ ko , thanks chú ,
Vậy cho con hỏi có cách nào mà xe để lâu ngày dắt ra đề nổ liền hông chú? Xe con lâu lâu ít đi, để 2-3 ngày thôi mà đem ra đề ~5phút mới nổ :-S
Nếu đĩa có rivet thì rơ 1 chút khg sao, còn khg thì lên đĩa YaZ..., Được nhưng khg hiệu quả bằng nòng UMA dầu lồi (tỷ số nén cao hơn). Ex 3010: Vặn nga vài lần xong trước khi đề. Ex 2011: Đạp vài lần trước khi đề. Khg thì kéo air (cũng bt, khg do xe tốt hay xấu đâu). .
xe con làm bình jet bên chú rồi h con về quê!mún vệ sinh bô e kn nhưng ko có bộ vệ sinh kn thì làm thế nào chú?mong chú tư vấn giúp con
Khoảng 6k km thì vệ sinh bầng xà phòng rửa chén, phơi khô rồi tẩm nhớt láp, đều và ít thôi nhe. Ẽ 2011 135, 150 thì lên V1, >175 thì BM Jet. Bình zin 2011 khg có bơm tăng tốc nên tránh tâng ga gấp quá nhe. .