Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. meocondilac

    meocondilac Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    263
    Mua keo đổ vào ốc thắng đĩa ( giống keo khi tháo ốc zin ra ) thì mua ở đâu vậy bác Hùng ? e dùng keo dán ron dc ko ? thấy cái vụ lỏng ra khi chạy cũng ớn ớn .
     
  2. jamebond

    jamebond Bằng A2

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    483
    Được thích:
    3
    Con đi ic // jur chú Hùng ui....con từng làm bình jet v2 ui..tiết kiệm xăng mà con chạy có cảm giác hơi bị hụp...canh 4 lần ui,vần không ân ý lắm nên về bình zin,hic...cái con sợ là làm lổ hút xả.....về zin cũng khổ thân lắm.....con chỉ chêm thêm 1 cái ron ở chổ máy và lòng thêm dc 5mm con nghĩ chắc đủ lực và vừa tầm.....còn pô lên cổ 27/32 thì hơi bị ém hơi tý,móc thì chạy ngọt hơn....mong chú chỉ giáo thêm nếu không làm lổ hút có được không,làm thì bao nhiêu 19-22 hả chú
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Keo ron xài tạm nhưng nếu muốn chắc thì ra hãng nhờ KTV làm là ok nhất.

    Hình như xe chạy trái 62 BNPE? từ từ chắc cũng lên tới full 62...

    .
     
  4. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Ủa làm cái đĩa trước hết rơ thì kêu KTV làm sao chú, sau này có bị lại k chứ con tháo ra đập mấy con tán rồi vẫn bị, con tính thay đĩa Ex R (k có tán) mà nhìn hơi xấu
     
    #204 UltimateRiderRC, 4/6/13
    Sửa lần cuối: 4/6/13
  5. nhattu

    nhattu Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    3,015
    chú hùng ơi , hôm bữa con có ghé qua factory full trai 62 uma mà sài đầu zin mod lại , vậy sau nầy muốn lên đầu uma có sài được lòng củ ko , thanks chú ,
     
  6. Zeno

    Zeno Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/11
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    63
    Vậy cho con hỏi có cách nào mà xe để lâu ngày dắt ra đề nổ liền hông chú?
    Xe con lâu lâu ít đi, để 2-3 ngày thôi mà đem ra đề ~5phút mới nổ :-S
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu đĩa có rivet thì rơ 1 chút khg sao, còn khg thì lên đĩa YaZ...,

    Được nhưng khg hiệu quả bằng nòng UMA dầu lồi (tỷ số nén cao hơn).

    Ex 3010: Vặn nga vài lần xong trước khi đề.
    Ex 2011: Đạp vài lần trước khi đề.
    Khg thì kéo air (cũng bt, khg do xe tốt hay xấu đâu).

    .
     
  8. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    xe con làm bình jet bên chú rồi h con về quê!mún vệ sinh bô e kn nhưng ko có bộ vệ sinh kn thì làm thế nào chú?mong chú tư vấn giúp con
     
  9. cùi

    cùi Tập Lái

    Tham gia:
    7/3/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Bình zin 2k11 lên jet như của chú thì số 1 , 2 còn tình trạng hụp không chú
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khoảng 6k km thì vệ sinh bầng xà phòng rửa chén, phơi khô rồi tẩm nhớt láp, đều và ít thôi nhe.

    Ẽ 2011 135, 150 thì lên V1, >175 thì BM Jet. Bình zin 2011 khg có bơm tăng tốc nên tránh tâng ga gấp quá nhe.

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...