Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Thả Bình bông mai vào + ic như NCy hoac rẽtor .3 , thay bố bồi + lỗ độ , nsd 14-41
    khi nào thấy máy la mà xe ko đi thì cần thay
     
  2. Tronie123

    Tronie123 Bằng A1

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    4
    Cho em hỏi em đi ex 2006 chưa bung ốc đầu đi bình bm , mobin Nippondenso ( không biết nó là cái gì nữa ==' ) + NGK thì nên đi ic gì và Muốn lên full trái 58 thì bao nhiu là đủ vậy mấy pro ??
     
  3. bao_anh0402

    bao_anh0402 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    231
    cho e hỏi, xe em đi đc 37000 km rồi, đag chạy mà qua chỗ nào dằn xíu, như ổ gà nhỏ thui, hay gờ giảm tốc là xe khựng khựng lại, chạy ko thoải mái j hết,
    với lại sên đập gấp kêu quá chừng (đã thay cao su đỡ sên xipo, lúc đầu thì rất ngon, chạy đc 6000 km thì kêu lại, đã thay cái mới vẫn kêu, em nghĩ chắc do phuộc nhão quá rồi, đi đường dằn y như phi ngựa)
    mấy anh giúp em! xe em ex2011
     
    #3193 bao_anh0402, 3/6/13
    Sửa lần cuối: 3/6/13
  4. vietquoc1220

    vietquoc1220 Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    14
    ko biết lỗi hay ko, hỏi a nhân viên ya nói khi tăng đưa heo dầu tự xoay... vì thế tăng sên đến nấc 12 cũng ko lo dây dầu đó căng. nói chung cũng ko hiểu >.<"

    dựng chống đứng quay bánh sau nặng quá chừng, chỉnh sao cho nhẹ xe lại. tăng đưa phần nào
     
  5. ex2k13rc

    ex2k13rc Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/13
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    50
    úp cho ae giúp , đang máu vụ bị en 150 bỏ cả chục xác xe :125:
     
  6. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Lòng vixion,cam vixion,lò xo vixion,xupap vixion ic zin bxc zin bô air zin....nói chung thì bền như zin nhưng đạt hiệu suất k dữ dội...nếu mún mà ra xe 1 cái hủy diệt EN gì gì theo mong muốn của bạn thì nên là Lòng vixion,cam độ 5.5,Bông mai,bô air K&N,IC độ,bô mở cổ là có thể oke r....còn chuyện bạn lên cả cục vixion thì gia tốc nó k lẹ bằng đồ độ nhưng đk cái êm như zin ^^
     
  7. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Lên cả cục vixion là gồm lòng, trái, cam, lò xo, xupap ráp lại là hoàn chính cái đầu bò đúng không bạn.
    Chi phí cho cả cụm đó là bao nhiêu vậy.
     
  8. nhockenni

    nhockenni Bằng A2

    Tham gia:
    10/7/10
    Bài viết:
    305
    Được thích:
    515
    các bạn cho mình hỏi...con ex 11 của mình khi kéo ga hết tua,,pô ra khói,,,không biết bị gì????????khói trắng...@@..ai biệt lí do chỉ mình
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Lòng trái cam lò xo xupap canh chỉnh tầm 4tr-4tr5 à
     
  10. 74c1 02537

    74c1 02537 Tập Lái

    Tham gia:
    15/5/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    pro cho mình ?...mở cổ vs móc pô ntn là hợp lí nhất ạ..
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...