Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    HELPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
     
  2. vietquoc1220

    vietquoc1220 Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    14
    Mới làm thử ex 2012 ko có khói trắng để dc vài giây, để lâu tắt máy. Sẵn bạn xem dùm mình dây dầu thắng đĩa sau của bạn căng dữ lắm ko...

     
    #3182 vietquoc1220, 3/6/13
    Sửa lần cuối: 3/6/13
  3. franken90

    franken90 Tập Lái

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    mình đang đi exciter côn tay 2012 đc 13k rồi, cho mình hỏi tầm khoảng bao nhiêu thì phải thay lá côn??:85:
     
  4. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Theo mình thì do xăng gió thôi. Bịt pô -> ém -> pít tông đi trật hành trinh đột ngột mà ga ko đổi -> ga gió ko đều -> khói trắng (xe bạn đã thay xéc măng mới mà máy cũ nên không khớp hoàn toàn như máy zin chưa thay đãn đến tình trạng này...:p
     
  5. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Cái zụ nì lần đầu thấy à...có thể là do lỗi sản xuất, đi cả chục xe ùi chưa gặp xe nào bị hiện tượng này, bạn kiểu tra dây từ con heo đạp đến cục thắng thử coi có bị giấu dây chỗ nào hok...nếu hk thì mình nghĩ tốt nhất bạn nên lên dây morin :p
     
  6. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67

    Mình nghĩ đi bnbe thế thì không cần đi dàn lửa vì dàn lửa zin vẫn đủ đi cho trái zin, xe bạn đi hết bài thế mà không chọt đến bxc thì yếu xe hẳn, góp ý cá nhân là bạn nên thay bxc sẽ có cảm giác rõ nhất. À NSD mình góp ý là đi bài 14/39 hoặc 15/41, mình đi 15/41 bốc cực kỳ mỗi tội hơi tuột hậu 1 tí..:p
     
    #3186 ex_boy2011, 3/6/13
    Sửa lần cuối: 3/6/13
  7. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    có lẽ bạn để số ko phù hợp với tốc độ thôi, nếu đi chậm mà để số cao thì bị giật giật, ịch ịch vậy đó!
     
  8. ex2k13rc

    ex2k13rc Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/13
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    50
    ex 2k12 lên full lòng + cam vixion thì độ bền như thế nào so với zin vậy ae , và có cần lên thêm gì nữa ko để xe có độ bền gần như zin
     
  9. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    lúc này thì thay nhớt và lọc dầu đc rồi đấy nếu bạn chưa thay!
     
  10. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    Vậy nếu đi 1 time nó sẻ khít pittong với xec-măng mới thì sẻ hết đúng ko bạn, mình thấy lo quá xe có lúc ra khói có lúc ko mình cũng nghĩ do phụ tùng mới nó chưa ăn khít với pittong nên còn có nhớt rỉ lên đầu máy :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...