hồi xưa ông anh em đi chiếc 2k9 gắn cục IC (hiệu sanxin) này, mà quăng góc nhà lâu rùi vì xe đã bán....giờ em mún gắn chiếc 2k12 dg đi mà chẳng biết làm sao IC này em k thấy giống mấy loại IC trên mạng mà mấy Bro bảo IC hay Lộc IC hay bán, nên em chẳng biết chân nào ra chân nào.... Ai biết cách chỉ giùm em, em xin hậu tạ CAÍ CARD DT 8 vs người iu cho vui , gọi là hâu tạ :142: Thân chào http://nx6.upanh.com/b5.s36.d2/512238ed920682c39ec47ceeddd81dd1_55974036.973421473828399354085419766497n.jpg p/s : dây trên cùng góc phải em thấy cột keo riêng, xác định là dây đó k xài đến.... 4 dây còn lại k bik sao - mà ổng nói có 1 dây đấu trực tiếp vs dây điện đấu vào IC - 3 cọng còn lại đấu nối vào chung vs cục IC
mình đang nói ex 2011 ông ơi ex 2010 trở lại đồng hồ ảo *** số 3 zin mà chạy lên 130 số 4 chạy 150 nè
theo hiu biết thì, + dây đen sọc đỏ là lửa từ walăng len, + dây đen sọc trắng là dây công tắc để tắt máy. +dây xanh lá là dây máss. +đen sọc vàng là dây ra mobin sườn. +dây xanh sọc vàng là dây điện bình, vì cái này là IC bình. theo mình thì cục này gần giống như mấy cục ic của attila
theo hiu biết thì, + dây đen sọc đỏ là lửa từ walăng len, + dây đen sọc trắng là dây công tắc để tắt máy=>>> dây này không cần thiết đấu phải k bro.... +dây xanh lá là dây máss. +đen sọc vàng là dây ra mobin sườn. +dây xanh sọc vàng là dây điện bình, vì cái này là IC bình. theo mình thì cục này gần giống như mấy cục ic của attila Bro chỉ mình mấy cái dây 1 2 3 4 đó đấu vào màu dây nào của Exciter zin lun dc k
mình đang chạy ex 2k11 đc 12k km rồi.....dạo này minh thấy cục máy rung quá,chạy tê tay,chân hết(chạy đung cách không keo dãn số).MS qua bên Hải Chuyên ex Q4 nói dên bị j đó.giof không biết sao luôn.ai bị tình trạng này chía sẻ kinh nghiệm.đê minh nhanh chóng khắc phục. Hy vong AE đong góp ý kiến.....TKS rất nhiều