Phuộc trước phuộc sau chắc phải đi phục hồi lại rồi,với 1 phần chén cổ cũng yếu nên kiu côc cộc. Mà mổi lần qua đít xe có bị sàn nhìu ko bạn. Xe mình phần đầu kiu y như xe bạn,chạy qua gờ giảm tốc là dít xe quăn qua 1 bên. Xe mình thì phuộc trước,phuộc sau,chén cổ nó mún tiêu hết rồi
tháp số vậy rồi khi gặp hugo có bị phát hiện không các bác..Còn nếu để lại lốc giửa, thay lóc bơm nhớt thoy có được không các bác
Nếu bình thường thì ko phagt1 hiện được đâu.Nhưng mà đừng để nó bắt về phường.Nghe đồn chỉ cần nó trét 1 lớp bộ gì đó lên,là sẻ hiện ngay cái mối hàn
dit xe e cung bi san nhieu lam a, xe e thi`nguyen dan` dau^` bi gay 1 hay 2 cai pass jan mu~ ak a ! hic ! voi lai a cho e hoi e co can phai thay cao gap gi` gi` kg a ? tk a nhiu a.
e co thằng bạn đang định gác máy dream lùn 125 cho xe nó mà nó sợ bi thuốc mấy a cho e hỏi có cách nào phân biệt để biết máy nhật hay máy tq ko
Vậy bạn đi phục hồi phuuộc trước phuộc sau,kiểm tra bạc đạn chén cổ lun. Kiểm tra lun cái gắp lun. Cục dream lùn 125 giống y khuôn cục Fu neo.Nhìn dễ biết mà.mở đầu lòng ra kiểm tra ký hiệu.
Wave dream gắn máy funeo thì khõi cần xem số máy nhe.nên cầu trời lạy phật giang xin nó đừng xem thì đúng hơn
đầu lòng supper dream với đầu lòng alpha cái nào ngon và độ bền có giống nhau không các bác.Dên supper là dên gì vậy các bác.