CÁc bạn cho tới hỏi tớ có con dream đã thay chén cổ bi đầy đủ mới hoản toàn nhưng cứ 4 tháng lại phải siết lại ko có lại bị dơ cổ phốt tức là khi phanh phanh trước nó lại bị khự 1 cái ( do lỏng bạc chén bi).vì vậy cứ 4 tháng lại phải siết lại 1 lần.thế nếu muốn khắc phục triệt để tình trạng này thì mua cả bộ bạc chén cổ bi của trong hãng Honda có khắc phục được tình trạng này hay ko .hay bệnh này do nguyên nhân nào khác nhờ các bạn chỉ giúp với,Chứ cứ như này mất công quá( mặc dù mỗi lần siết mình đều khóa trái zen của 2 con ê cu 32 rồi đấy ) mà cứ sau tầm 4 tháng kể cả đi đg sóc hay ko sóc nó cứ tự nhả cổ phốt ra ý.
bậy bạ, wanbee xài toàn hàng Thái Lan kẹp nách mang về ấy chứ, chỉ khổ cái là thân xác hơi tròn trịa nên xe chạy không nổi, ai không biết cứ trách wanbee xài hàng Tung Của:68:
cái lòng TQ đó ,mà xài ngon. Bửa nào 2 đứa mình giao lưu đi,nghe đồn xe ông cua xé gió ghê lắm phải hok
giang hồ nể mặt nên đồn cho vui thế thôi, thật ra cũng không có gì đâu, chạy mới có số 3 mà hết đồng hồ thôi:91::91::91:
Mấy bữa nay trốn dưới quê làm đồ án, người ta thuê làm dùm người ta, làm xong người ta trả cho 50 triệu. Tính em yếu lòng nên đã đi theo tiếng gọi đồng tiền:100:
A.Mã có đối thủ rồi kìa anh. Dạo này khá quá,làm cái đồ án 50tr,chả bù cho tui nằm ở nhà,đói nhăn răng, có nhận thư ký,trợ lý riếng gi ko anh ơi..
hix hix ! mấy bác ơi ! nhà e có 1 chiếc dream II của thái, mỗi lần qua mấy sọc trắng ngang đường là cổ cứ kêu cạch cạch, phía sau cũng keu dữ đội, 2 chén cổ + pi thì e thay cung dc 1 năm. mấy bác cho e hỏi tình trạng này là do đâu ? va làm sao để khắc phục ? phuộc sau cứng + cao su ở gấp có phai cung la 1 nguyen nhan làm cho phia sua rung va keu ? các bác giúp e với. cảm ơn mấy bác rất nhìu.