Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. phovantuanmye

    phovantuanmye Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    132
    Vậy ex 2k11 thì đi 14/40 tốt hay 15/40 tốt hơn vậy chú. Cám ơn chú đã quan tâm. tại con đang lăn tăn vụ nhông dĩa
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Ex 2k11 zin theo xe 14/38
    Ex 2k11 Full150 15/40, nếu sd 14/40 thì dư máy

    .
     
  3. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Chú Hùng ơi, nhà con dưới quê, đường nó xấu kinh khủng, đi giờ cái gấp nó bị vênh, con tháo ra ngồi uống sơ sơ (uống xong bị mớp tùm lum) rồi ráp đi típ, giờ nó vênh tiếp rồi chú, giờ k lẽ cứ vênh là thay mà thay rồi cũng bị, chú có cách nào khắc phục k chú
     
  4. n0nam3.l0ve

    n0nam3.l0ve Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    14
    xe wa đẹp.. bữa nào chắc phải xin chú hùng gia nhập vs ae jetboy thôi:71:
     
  5. Tunghm

    Tunghm Bằng A4

    Tham gia:
    25/11/12
    Bài viết:
    636
    Được thích:
    57
    con biết có 2 lò xo sport là loại 2 vòng lò xo ở 2 đầu bằng nhau và 1 loại thì vòng to vòng nhỏ. vậy bên chú Hùng đang có loại nào vậy chú ?
    con đi IC cho BXC zin nên có TPS. BRT k có TPS vậy sử dụng ảnh hưởng nhiều k chú ? IC TWH new và Rextor thì sao ? chú tư vấn giúp con. tks chú :D
     
    #185 Tunghm, 29/5/13
    Sửa lần cuối: 29/5/13
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nhiều điểm yếu của Ex, trong đó có phuộc trước, cổ và gấp, gắp thì hàn một vòng cung bằng thép phía trong, hơi nặng nhưng khg bị vênh tiếp...

    lò xo loại 1, còn IC nếu lên Vixion và sd Bxc zin thì Rextor, có thể chỉnh được góc đánh lửa. BRT thì khg sd TPS nhưng có 2 chế độ, chạy thường và chạy nước rút ở vòng tua cao.

    .
     
  7. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Dạ con cám ơn chú,
    -Chú có hình k cho con xem thử, con lâu lâu có dịp lên TP thì trên TP ở đâu nhận làm cái này k chú
    -Với lại cái bệnh cụp cụp với phuộc của Ex đó chú nên qua chỗ nào làm, Hải Ex (giữ zin chế chảng 3 gì ấy), HP (bi đũa ABS)...chỗ nào con cũng thấy lúc ok lúc thì có người phàn nàn
     
    #187 Raider1752, 29/5/13
    Sửa lần cuối: 30/5/13
  8. thai ha

    thai ha Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    209
    Sợi 428VX trâu gấp 10 lần HD cơ à?
    Thế này phải mấy đời N-Đ mới phải thay sên.
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Hình sẽ up sau vì đang đi ct... cụp cụp là do cổ bị lỏng, chỉ cần siết lại là ok...

    Nếu xịt nhớt thường xuyên thì chờ thay piston bạc hay mua xe mới luôn...

    .
     
  10. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Dạ, vậy k cần làm ABS bi đũa hay gì hết hả chú

    Nếu siết thì siết sao chú, siết cái vòng trong chảng 3 hay siết cái con bulong ngay cổ

    Dạ cho con xl hơi phiền chú, tại con mới biết chơi xe

    Thân chú !
     
    #190 Raider1752, 30/5/13
    Sửa lần cuối: 30/5/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...