Vậy ex 2k11 thì đi 14/40 tốt hay 15/40 tốt hơn vậy chú. Cám ơn chú đã quan tâm. tại con đang lăn tăn vụ nhông dĩa
Chú Hùng ơi, nhà con dưới quê, đường nó xấu kinh khủng, đi giờ cái gấp nó bị vênh, con tháo ra ngồi uống sơ sơ (uống xong bị mớp tùm lum) rồi ráp đi típ, giờ nó vênh tiếp rồi chú, giờ k lẽ cứ vênh là thay mà thay rồi cũng bị, chú có cách nào khắc phục k chú
con biết có 2 lò xo sport là loại 2 vòng lò xo ở 2 đầu bằng nhau và 1 loại thì vòng to vòng nhỏ. vậy bên chú Hùng đang có loại nào vậy chú ? con đi IC cho BXC zin nên có TPS. BRT k có TPS vậy sử dụng ảnh hưởng nhiều k chú ? IC TWH new và Rextor thì sao ? chú tư vấn giúp con. tks chú
Nhiều điểm yếu của Ex, trong đó có phuộc trước, cổ và gấp, gắp thì hàn một vòng cung bằng thép phía trong, hơi nặng nhưng khg bị vênh tiếp... lò xo loại 1, còn IC nếu lên Vixion và sd Bxc zin thì Rextor, có thể chỉnh được góc đánh lửa. BRT thì khg sd TPS nhưng có 2 chế độ, chạy thường và chạy nước rút ở vòng tua cao. .
Dạ con cám ơn chú, -Chú có hình k cho con xem thử, con lâu lâu có dịp lên TP thì trên TP ở đâu nhận làm cái này k chú -Với lại cái bệnh cụp cụp với phuộc của Ex đó chú nên qua chỗ nào làm, Hải Ex (giữ zin chế chảng 3 gì ấy), HP (bi đũa ABS)...chỗ nào con cũng thấy lúc ok lúc thì có người phàn nàn
Hình sẽ up sau vì đang đi ct... cụp cụp là do cổ bị lỏng, chỉ cần siết lại là ok... Nếu xịt nhớt thường xuyên thì chờ thay piston bạc hay mua xe mới luôn... .
Dạ, vậy k cần làm ABS bi đũa hay gì hết hả chú Nếu siết thì siết sao chú, siết cái vòng trong chảng 3 hay siết cái con bulong ngay cổ Dạ cho con xl hơi phiền chú, tại con mới biết chơi xe Thân chú !