hiih cãm ơn bác nhìu nhé. rảnh show xe bác lên cho vui xe bác cũng cứng wá đi mất. kết cái đĩa Yaz, con heo, bình dầu với cái pô wá đi mất
Mod cho tớ hỏi,tớ định lên IC banjing cho si ,tớ hay đi đường xa nên ko biết độ bền có như ic zin không,lỡ nó chêt giữa đường thì phiền lắm, và lên IC banjing thì có cần phải thay lò xo đầu độ và lò xo nồi độ ko, vì nge nói để tránh khi lên tua cao không đáp ứng nỗi vòng tua của máy dễ bị cong xubap. Cũng mún nhích lắm nhưng hay đi đường xa nên ngại? Vote xe đẹp
mình đi banjing hơn 1 năm nay rồi và thường xuyên đi tua cao nhưng thấy ko xảy ra hiện tượng gì. nói về độ bền thì okie. như zin nên bạn có thể yên tâm. còn về vấn đề vào lò xo thì như vầy. đi banjing thường ngta sẽ vào lò xo độ để xe bốc và gia tốc nhanh hơn. nhưng đi lò xo độ thì đạp số sẽ nặng hơn xe zin, nói nặng thôi chứ mình vẫn thấy phù hợp và thik hơn là lò xo zin, 1 tgian sau sẽ mềm lại. còn về lò xo đầu, nếu bạn không thường xuyên kéo max tua max ga thì ko cần, mình cũng chưa thay nhưng thường đi tua cao. mà dạo này cũng thấy nó xào máy quá rồi. chắc sẽ vào lò xo đầu.
hehe tks bác nhé. e cũng đang muốn lắm đây ăn chơi wá bác. khi nào cho e mượn đi côn thử. nhà e dưới chân đèo bảo lộc đây