Canh loãng là sao? Nếu nòng kiếng thì tỷ số nén khoảng 12:1 chạy tốt, Bxc thì BM Jet hiện thời giá cả và canh chỉnh rất ok, nếu dư giả thì ga dẹp... .
Chú Hùng tư vấn giúp con mấy cái. -Lò xo sport bên chú Hùng khác sao với lò xo sport 350k-400k mà có sạp đang bán vì con biết có 2 loại lò xo sport. còn loại nào nữa k thì con hok biết -Lọc gió K&N có thể dùng tiếp khi up lòng v-ixion 150cc k chú ? -Chú tư vấn giúp con chọn IC, hiện h xe con còn zin và có dự định thời gian tới lên v-ixion. Con cám ơn chú. Chúc sạp đk
Ex 2010: 15/38 Ex 2011: 15/40 Có thể lên xuống 1 răng tuỳ xe và tuỳ cách chạy... Lò xo zin sport chỉ có 2 loại thôi, giá cả thì tuỳ nơi... tuỳ tình trạng mới cũ, K&N có thể dùng tiêp nếu cùng ĐK, nếu bình Jet thì lúc làm nhớ nói cho thợ biết..., nếu K&N loại zin thì phải thay = K&N bánh ú IC thì BRT có lẻ chuẫn nhất nhung cẫn thận fake. .
chào a Hùng, e đang xài đầu lòng uma 62 giống của a, bxc zin, k&n 1208, mở cổ 32 lon không móc, ic brt dual, mobin faito, dên zin. E muốn nâng cấp thêm nhờ a tư vấn : - Làm bơm nứoc điện - Chạy >120 thì đít lắc ghê quá thì cần gia cố gì thêm - Nhờ a canh chỉnh cho bxc uma họng 28 - Có cần làm nồi không cảm ơn anh!
Nên nâng cấp vì khg phát huy hết CS của bộ UMA, - Bơm nước điện đang có hàng, - 120 lắc đít vì nhều lý do: phuộc sau, bánh sau, gắp... phải kiểm tra lại nhe, - Canh chỉnh X/G: ok - Nồi nếu bắt tốt thì khg cần làm, tuỳ cách sd xe nữa, nếu chạy bt thì 2. 30k km kg v/đ .
SR khg có link sạp... (D/c xem dưới) JET TUNING 122/19 Phổ Quang P9 - Phú Nhuận Tel cho ks Sịn 093 5454 670 .