Có gì qua Factory làm cổ po 27/32 rồi ghé JET canh chỉnh X/G vậy nhe. Yên zin cắt mỏng nhưng vẫn ok, đi tour 500, 600km trong ngày cũng khg sao, quan trọng là tư cách ngồi và cầm lái..., phuộc và bánh xe bơm đúng kí cũng giúp 1 phần nhe. .
Chú Hùng cho con hỏi, xe con hiện tại cũng chưa lên gì nhiều chỉ có cổ pô 27-32 mobin faito bugi iridium với lọc K&N zin, nhưng con muốn lên bình BM Jet thì có ổn không, có hao xăng lắm không, bình BM mới + lên Jet thì giá khoảng bao nhiêu chú, con ko lấy lọc gió K&N
Nòng kiếng Nikasil tốt và bền hơn Diasil, quan trọng là xăng gió chuẫn và cách sd xe. Đang sd bình zin 3,5Ah, charge Ati, gương cầu, bơm nước, đề bt... BM Jet khoảng 42km/l nếu chạy bt, trọn gói 2T9 gồm BM Thái, Jet, K&N oval họng 62mm, lắp ráp canh chỉnh. 2010 thì cần thêm co xăng, 2011 dây ga. BM Jet sd K&N oval, có thể đưa vào hộc gió zin tránh nước và tiếng ụt ụt... .
xe thì cháu chạy bt . nhưng ông anh sửa xe òn ấy bảo lên cc lớn hơn thì vách máy phải dày hơn mới chịu được .
Anh hùng cho e hỏi : 62 zên zin canh loãng đi tour . dùng PKW 28 hay 33 sudco ? Ga dẹp 28 sợ có tiếng kêu trái ga . Nếu dùng họng 33 canh tốt có tiết kiệm xăng ko ? hay chỉ dùng họng 28 là quá đủ ??? thank Anh .