Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. nhokpean

    nhokpean Bằng A2

    Tham gia:
    16/11/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    114
    chỉ biết nhìn và like :102::102::102::102:
     
  2. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Yên chú là Zin luôn hả chú. Yên Ex mỏng quá tê cả mông đi cả 1 chặng đường dài cả vấn đề @@
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Có gì qua Factory làm cổ po 27/32 rồi ghé JET canh chỉnh X/G vậy nhe.

    Yên zin cắt mỏng nhưng vẫn ok, đi tour 500, 600km trong ngày cũng khg sao, quan trọng là tư cách ngồi và cầm lái..., phuộc và bánh xe bơm đúng kí cũng giúp 1 phần nhe.

    .
     
  4. cùi

    cùi Tập Lái

    Tham gia:
    7/3/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Nhìn thì thích lắm . nhưng không biết độ bền nó ra sao . . .
     
  5. Zeno

    Zeno Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/11
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    63
    Xe đi bình acquy gì vậy chú?
     
  6. lvdung1009

    lvdung1009 Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    373
    Được thích:
    85
    Chú Hùng cho con hỏi, xe con hiện tại cũng chưa lên gì nhiều chỉ có cổ pô 27-32 mobin faito bugi iridium với lọc K&N zin, nhưng con muốn lên bình BM Jet thì có ổn không, có hao xăng lắm không, bình BM mới + lên Jet thì giá khoảng bao nhiêu chú, con ko lấy lọc gió K&N
     
    #166 lvdung1009, 27/5/13
    Sửa lần cuối: 27/5/13
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nòng kiếng Nikasil tốt và bền hơn Diasil, quan trọng là xăng gió chuẫn và cách sd xe.

    Đang sd bình zin 3,5Ah, charge Ati, gương cầu, bơm nước, đề bt...

    BM Jet khoảng 42km/l nếu chạy bt, trọn gói 2T9 gồm BM Thái, Jet, K&N oval họng 62mm, lắp ráp canh chỉnh. 2010 thì cần thêm co xăng, 2011 dây ga.
    BM Jet sd K&N oval, có thể đưa vào hộc gió zin tránh nước và tiếng ụt ụt...

    .
     
  8. cùi

    cùi Tập Lái

    Tham gia:
    7/3/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    xe thì cháu chạy bt . nhưng ông anh sửa xe òn ấy bảo lên cc lớn hơn thì vách máy phải dày hơn mới chịu được .
     
  9. YFR

    YFR Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/13
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    53
    Bạn phải hiểu đây là công nghệ, chứ có phải amateur đâu mà dày mỏng
     
  10. meocondilac

    meocondilac Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    263
    Anh hùng cho e hỏi : 62 zên zin canh loãng đi tour . dùng PKW 28 hay 33 sudco ? Ga dẹp 28 sợ có tiếng kêu trái ga . Nếu dùng họng 33 canh tốt có tiết kiệm xăng ko ? hay chỉ dùng họng 28 là quá đủ ??? thank Anh .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...