Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. duong_91

    duong_91 Tập Lái

    Tham gia:
    21/2/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Nẹt trước khi, sau khi hay trong khi trả số hả bác. Kiểu em đang đi 50km/h, xa xa thấy đèn đỏ, bóp côn cho xe trôi, rồi trả số từ 5-4-3-2-1 ấy, nó kêu to lắm :(
     
  2. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Trả từ từ thôi bạn . đang 50km/h thì trả về 2 số đợi nó xuống còn 30km/h hãy đưa về số 1 chứ đừng đạp liên hồi về 1
     
  3. kutekid

    kutekid Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/12
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    37
    trc khi trả nẹt nhẹ r` trả,khi nào ở tốc độ cao mỗi lần trả thì nẹt,còn thấp thì k cần
     
  4. big_bear

    big_bear Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    918
    trả về thì phải kêu lớn hơn lên thôi.bác nẹt nhẹ trong khi bóp côn là ok.với lại tốc độ chậm hơn lúc lên.
    ví dụ khi số 1 bác kéo lên 30 rồi lên số 2.nhưng khi trả về thì còn 20 rồi trả về số 1.ví dụ vậy cho bác dể hiểu
     
  5. MrNghiem

    MrNghiem Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    13
    anh em giúp mình 1 điều này với hiện là mình chạy xe trên đường khi trả số ở ngã tư hay đường đông từ số 4 về số 2 hay 1 mình. Mình thấy cái đèn báo nó bị chậm khoảng 2 giây có khi 3 giây và hiện tượng là nó không nhảy mất đèn anh em giúp mính vấn đề này với.
     
  6. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    Xe EX 2010 của mình ko biết cái nồi hay bộ số nó bị j nữa. khi dừng xe lại nếu chưa tắt máy ( máy còn nổ garanty ) thì rất khó trả số về N hầu như là ko trả về N được vì móc hay dậm số rất cứng.
    nhưng khi tắt máy rồi thì mới trả về N được, trả hay móc j cũng nhẹ. nếu máy còn nổ là bó tay.
    AE ai biết bị bệnh j xin chỉ dùm mình. thank rất nhiều. đang đau đầu mấy bữa nay chiếc xe.
    khi chạy cũng vậy, từ 1 móc sang số 2 rất cứng, móc muốn đứt dép luôn mới wa số 2. số 3 4 thì wa nhẹ.
     
  7. kutekid

    kutekid Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/12
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    37
    chắc do kẹt số,trả số bạn thử bóp sát côn xem sao
     
  8. big_bear

    big_bear Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    918

    khi cứng quá bạn thử nhả côn nhẹ cho xe nhích xe cái là trả đc ah2.bác kiểm tra lại dây côn coi có giản ko nữa
     
  9. cutomtom

    cutomtom Tập Lái

    Tham gia:
    24/5/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    các bạn ơi cho mình hỏi vì sao dạo này ra đường mình thấy nhiều xe exciter có kiểu tem lạ quá, mình thắc mắc không biết đó có phải tem chính hãng không vì lên trang chủ yamaha tìm hoài chỉ thấy đời 2013 có 3 kiểu tem. Ai trả lời giúp mình với nha (tiện thể hỏi GP có đời 2013 chwa và nếu có thì tem nó thế nào).Tks :D
     
  10. lnphong

    lnphong Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    16
    em muốn hỏi một số việc :x
    em chạy gp 2011, giờ muốn thay mâm trước + sau cho nhẹ xe thì nên thay mâm gì ? ( ko chơi bánh căm,sợ hugo nó hấp )
    với cả có nên thay phuộc zin = phuộc RCB ko, có ưu điểm gì ?
    xên DID chạy có êm không ?
    inbox dùm em với ạ,em xin cám ơn :v
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...