Tks bác mỗi tội e chưa đọc đươc ). Chả hiểu cái inbox biker nó bị lsao nữa toàn Database. Hì dù sao cũng cảm ơn bác trước đã em ngâm cứu với đợi bài review của bác xem tình hình như nào để a e còn gặp nhau )
mấy bác ai đi ju Fi cho em hỏi là mình thay bugi có chỉ số nhiệt khác zin thì có ảnh hưởng j ko ạh . vd zin là CR6HSA thay lên CR7HSA
bạn lấy cái vòi nước vặn hết cỡ, bóp đầu rồi xịt mạnh vào vị trí giữa dĩa và heo dầu. Hết liền. Lọt cát vô nó cạ chứ có cái gì đâu
mình không đi ju FI. Nếu có bugi cr7 dư ở nhà thì gắn vô chạy thử. Còn mua mới thì mua đúng zin đi. Cr7 là bugi nguội hơn tức giải nhiệt nhanh hơn, nếu đi quãng đường xa và tốc độ trung bình cao thì thay C.ronaldo vô chạy cũng ok. Khoảng cách nhiệt đầu bugi giữa 2khoảng 6,7 này không quá xa nên xài được
(Ju FI) Xe mình mua từ hồi khoảng đầu tháng 12/2012 cho đến nay đã được 6000km. Có đi đường dài và đèo cũng khá nhiều. Đôi khi leo dốc mà cứ để số 4 mà kéo( lúc chạy mình ko để ý lắm vì dốc thoải dài)...Đến hiện tại thì tay ga hơi lỏng 1 chút như kiểu xe chạy lâu năm...và mình thấy khi đề ba và sang số(tăng ga) ko được mạnh như trước nữa...tay ga ko còn chắc nữa( so với xe thằng bạn chạy được hơn 2000km thì xe mình yếu hơn hẳn)Mình là gà nên mong các sư huynh thông cảm và đoán bệnh dùm e con xe này với..nó có bị nặng ko? và cách khắc phục.Cảm ơn các sư huynh.
hix hix,bài này của em đăng lên hỏi lâu lắc rồi mà không bác nào trả lời hết cho nên em đăng lại phát, bác mod thông cảm :125:
[h=5]Ae tư vấn dùm mình bài nào zin + mạnh + bền cho jupiter với . chạy êm chán rồi. xe e jupiter V đời 2005, odo 66k, kéo ~100km/h vô tư. sợ mất zin nên k dám chẻ máy [/h]