Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    suppap zin hình như hơn 300k 1 cặp hay sao á bạn.suppap bạn bị gì mà phải thay.cái nồi của bạn lúc nổ máy có nghe tiếng nó sào không.mình cũng đang có hiện tượng rồi đây nghe cái nồi trước nó sào nhiều hơn. mà chạy thấy vẫn bắt.để cuối tuần thay nhớt rồi tháo ra xem sao. nó cứ kêu kêu thấy chán.mà bác khoicanyeu bữa giờ bận gì không thấy lên giúp ae tí.
     
  2. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    cho mình hỏi tí chuẩn bị lên đĩa sau đi heo si zin mà mình muốn làm cái pass đĩa trực tiếp vào con heo luôn có nghĩa là cái pass điã chung luôn chứ không phải bắt thêm hai con ốc vào cái pass zin của con heo.mọi người cho ý kiến.
     
  3. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    lão Đức hại não =))
    cạo khói xoáy supap thì tiệm nào chả làm, khỏi thay supap
    nồi thì quất đi, hỏi ông Lộc kìa, mà tới 35 k dữ z, làm 1 lượt chứ sao mà làm trước vs sau riêng z @@
    còn xe ra khói thì căng à, xe bệnh nặng lắm r, ráng gom khoảng 3 chai qua 26 cho em nó liều thuốc "trái 54" đi là hết liền hà =))
    thánh Lộc dạo này đâu mất r ông
    thử caxtex chưa?
     
  4. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Vô tư bạn. Có cái bát CNC kiểu đó. :)
    Bác Lộc chắc tranh thủ ăn chơi để đi lính rồi. =)). Nói đùa vậy chắc bác bận gì đó...
    Còn lão Đức thì măm me cái liều thuốc 54 lâu rồi. Nhưng hình như đang phân vân. :)). Máy hay kéo tua cao nhanh bị xào lắm. Đang bị tình trạng như bác. Không biết sao. Còn ra khói thì gay to. :))
     
    #954 49M9-5677, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  5. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    nhớt thì thử đủ loại rồi. chai xì tin dâu catex, castrol, ax5, nhớt hãng, motul 3100 silver & gold,....... tè le rùi nhưng thấy chai motul 3100 silver là ổn nhất. đi êm hơn cả chai 3100 gold, nhưng mỗi tội ko mát máy bằng và đi ít km hơn thôi.

    tại hồi trước lão Lộc nói nồi trước thì khó tuột nên cứ để ko sao, làm nồi sau là dc rồi nên mới chỉ làm nồi sau thôi. dạo này thấy máy xuống lắm rồi. kéo ga ở số 1234 thì nó rè + xào máy lắm. xót mà chẳng dám chạy nhanh hay chạy quá tua máy. để N max ga thì ra khói nữa. số 234 có vẻ yếu hơn xưa nhìu lắm. hao xăng nữa đổ 50k đi chắc được 70km thôi à >"< ko biết vài bữa nữa chạy tour có được ko :)
     
    #955 siemens, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  6. songoku2005new

    songoku2005new Bằng A1

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    6
    mình đã gắn thử và thử gắn cả vào cục kích nhưng vẫn ko dc bạn ơi, có khi nào do đồng hồ mình mua ko nhỉ
     
  7. songoku2005new

    songoku2005new Bằng A1

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    6
    mình đã gắn thử và thử gắn cả vào cục kích nhưng vẫn ko dc bạn ơi, có khi nào do đồng hồ mình mua ko nhỉ
     
  8. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Không bạn. Mở cốp thấy dây lên cục IC có hai sợi dây...Một màu Cam, Hai màu Trắng. Bạn gắn 1 trong 2 sợi đó. Cam thì máy nổ garanty thì tua lên khoảng 800 rpm. Trắng thì nổ máy vẫn 0 rpm chỉ lên khi vịn ga. Thường thì người ta gắn dây trắng....
     
    #958 49M9-5677, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  9. songoku2005new

    songoku2005new Bằng A1

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    6
    Cám ơn bạn nhé, mình sẽ thử lại
     
  10. boy_raider

    boy_raider Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/09
    Bài viết:
    274
    Được thích:
    102
    Bạn ra ngoài tiệm kêu nó chỉnh con ốc nồi lại, nằm bên lốc mâm lửa đó là êm liền thôi hết khựng.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...