Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. windno7

    windno7 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    32
    Bạn thay nhớt định kì đầy đủ...chỉnh galangty lại cho êm thử xem...nếu xe mới mua thì chỉnh tốt là okie..vì nó ko êm đâu...chạy đi...qua 10k máy mới ổn định lại..!!!
     
  2. windno7

    windno7 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    32
    Cứ bình tĩnh...bình thường...tắt máy...và kinh nghiệm...tự nó có...trên này..chỉ là câu văn..yên tâm..^^ rồi thì kinh nghiệm cũng dạt dào...!!!
     
  3. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    theo mình thấy thì có 2 cách, 1 là lấy trớn trước khoãng 1m5- 2m rồi hãy lên dốc, 2 là phải móm côn ! nếu dốc cao và ngắn thì k nên chuyển qua số 2, để số 1 lên hết dốc lun. nếu mới chạy chưa quen thì dùng cả 2 cách ! mình chạy côn cũng 4 năm rồi, mới chuyển nhà qua đây có cái hầm, vừa dốc mà vừa ngắn chạy cũng phải 2,3 ngày mới quen đc. mới đầu chạy cũng tắt máy hoài !
     
  4. phananh75

    phananh75 Bằng A1

    Tham gia:
    24/12/12
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    7
    nhớt cũng mới thay,mấy bữa trc' đi êm số 2 lên đc 40 còn h mới gần 30 đã gầm gú,chỉnh garanty thôi chứ có cần chỉnh xăng gió gì k bạn
     
  5. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    lên ga mạnh nhưng đừng thả hết côn, chỉ mớm thôi, lúc nào có trớn rồi thì bạn nhả hết côn, sẽ lên ào ào à!, từ từ sẽ quen thôi!
     
  6. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    sau khi tăng xích xong, khi siết ốc vô, bạn giữ cố định ốc tán phía bên phải và vặn con ốc phía bên trái thì ko bo giờ bị xoay! nếu nó vẫn bị xoay chứng tỏ cái rãnh của bát sên chưa khớp với chốt cố định trên gắp, cần xem lại!
     
  7. ps2_cui

    ps2_cui Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    ACM cho mình hỏi ex10 của mình thắng đĩa trướt mới rửa xe ướt thắng ăn sướng hơn khi khô là sao ?
     
  8. anhchangsumse8

    anhchangsumse8 Tập Lái

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    17
    Các bác à, tình hình ta dành dụm được ít tiền, vừa mua được cặp mâm X1R, chỉ có 1 điều là lốp rin phía sau exciter 2011 bản to, không biết thay mâm X1R vào thì có cần thay vỏ lốp sau không ?? Và nếu thay thì em nên thay vỏ lốp nào thì tốt mà bản to như thế thì càng tốt, các bác tư vấn cho em với nhé
     
  9. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Rửa xe thì bố nó sạch bụi, thắng ăn hơn là đúng gòi.

    http://img266.imageshack.us/img266/6110/tyrewheel17.jpg

    Bản mâm sau của X1R là 1.6"
    Theo mình nghĩ, bạn đi vỏ michelin 80/90-17 là đẹp
     
    #2909 tojdvd, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  10. anhchangsumse8

    anhchangsumse8 Tập Lái

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    17
    Bác à. Bác có thể cho em biết cái giá được không. Loại không ruột và có ruột ấy. Em cảm ơn bác
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...