khi bác lên 150 độ bền sẽ giãm hơn zin rất nhiều mau xuống máy hơn muốn phát huy hết tác dụng cần thay Cam+Lò xo đầu+nồi+ IC+ Mobin+Tăng áp+ Bugi+ BXC+pô air+pô móc+pistong bạc,đi lại bơm nước rời cho nhẹ trục cam ,chế ống hút xả quylat.xe nếu chấp nhân full 150 thì bắt buộc phải móc bô.ic thì tăng số vòng tua .ic độ cải thiên gia tốc lên nhiều về max speed thì ít tuỳ vào túi tiền mà có các loại khác nhau nòng 150:vison,uma,sp..... ic;brt,retox,ju.... bxc;uma,bm,tt... tăng áp +bugi;ngk...... mobin;hissped,vv xin các bác chi giáo thêm
Riêng mình thì thấy nếu lên 150 full Kit lòng, cam, loxo xupap V-Xion thì độ bền hoàn toàn như zin nếu canh chỉnh chuẩn...
Bài này của bác phá xe là đúng rồi,nhất là chơi cam lò và móc lỗ hút xả.Nếu di bình thường thì lâu chỉnh cò,còn kéo nạp nhiều thì hỏi sao máy ko nhanh hư.bác cứ thử chơi full kit Vixion xem có nhanh hư máy ko?Mình gắn chạy hơn 10.000km rồi mà chưa biết chỉnh cò là gì,kéo cứng ga cũng gần 30 lần rồi đấy,cứ 1 lần tầm 2km....
Full kit Vixion là lòng trái cam loxo + bình zin pô zin mở cổ phải k bạn,nếu vậy cứng ga thì dc bao nhiêu
Vậy nếu mình có full kit Vixion rồi thì ra sạp nào ráp dc vậy các anh em? Tiệm nào canh chuẩn? Vì mình chỉ cần úp cái lòng, cam, lò xo suppap thôi thì đi có ổn ko?
Bên trungvic hình như nhận ráp luôn đó bạn Ra Ya Town cũng được (Town CMT8 nha), NVT làm ăn k ngon đâu