Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. phicon1

    phicon1 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/13
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    16
    nên thay gì đây máy huynh ơi
     
  2. xacuopusau

    xacuopusau Bằng A1

    Tham gia:
    15/5/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    ai biết trả lời giúp e nào...
     
  3. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Cái này bạn có cái hình xe dễ hơn. Còn ốp pô thì tùy. Sơn đen nhám cũng được. Dán đề can cũng được. Cái bằng nhựa thfi chưa thấy.
     
  4. xacuopusau

    xacuopusau Bằng A1

    Tham gia:
    15/5/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    tks a nha, cái ốp bô giống của a đấy, sơn hay dán thế a...
     
  5. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Vậy xe bạn đang set 100% ak. Mà bạn đi Si ak. Vậy bạn có lúc nào bị bắn tốc độ chưa vậy. mà Max speed của bạn 107km/h set 100% thì........xe có bùa búa gì k......
    Có thể lỏng chén cổ, xiết lại. Gia cố thêm cái giàn mủ đầu. Không thì đi làm lại chén cổ....nghe nói có bi đũa không thì lên 16bi cũng được......
    Cái này chắc chưa có phụ tùng đâu. Chắc ăn bạn ra hãng hỏi xem. K thì đặt hàng thì may ra. Còn mình chưa thấy ai lên nên k biết sao. :)
    Xe chạy nhiêu chưa bạn. Tuy mua hai năm nhưng nếu ít đi thì h xe vẫn còn mới nhưng do ít đi cộng với thời gian đi tốc độ thấp lâu thì xe sẽ ỳ. Còn nếu đi nhiều thì coi xem nồi tuột chưa, có thể tuột nồi . NSD sao rồi. Săm vỏ sao......
     
  6. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Hì. Cái pô a pô ex rồi. Còn muốn có cái màu như vậy thì sơn. Tự mua ATM về sơn cũng được nhưng inox khó bám sơn nên đi một thời gian sẽ bong ra xấu lắm. Muốn bền đẹp thì đi sơn tĩnh điện......Giá thì trước sơn biên Chí đông.... 150k cho hai cái. Cái này sơn đen nhám.....
     
  7. xacuopusau

    xacuopusau Bằng A1

    Tham gia:
    15/5/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    tks a nha, a nhiệt tình ghê ^^ sẵn cho e hỏi lên bô ex thì có tác dụng gì, lên r thì cái bô zin làm sao, bán đc giá k a hay cất tủ :v
     
  8. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Lên pô ex cho đẹp, có cái tiếng ụt ụt khi đề pa, đi thoáng tý cho máy nhẹ. Cho bằng a bằng e....... Giờ thì ai ai cũng lên pô ex, không 2010 thì cũng 2011 nên pô Si ế. Pô a không bán, cũng không cất tủ mà cất nóc tủ....:))
     
  9. xacuopusau

    xacuopusau Bằng A1

    Tham gia:
    15/5/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    lên pô ex 2k10 hay 2k11, cái nào tốt hơn, mua zin về gắn vào r chạy hay có cần chế cháo gì k a, chi phí hết khoảng bn?! e mới mua cái cản sau chế kiểu ex, sao e thấy ng ta bắt nó hở ra mà của e nó sát với cái đuôi thế?!
     
    #849 xacuopusau, 16/5/13
    Sửa lần cuối: 16/5/13
  10. phong_trao2712

    phong_trao2712 Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    24
    Pô Ex 2011 thì thoáng hơn 2010, giá full ~1500k đó bạn.

    Cản lô thì nó chỉ đc vậy thôi :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...