Exciter Ic và lò xo đầu cho ex 2010

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi maxxbin, 12/5/13.

  1. maxxbin

    maxxbin Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    46
    Gà kaj vụ rút 3 kaj ong sau đít đó chi bạn để zin lun không đươc ah .....
     
  2. caubemega

    caubemega Bằng A4

    Tham gia:
    3/1/11
    Bài viết:
    745
    Được thích:
    106
    bạn có thể vào topic này để tham khảo có rất nhiều dữ liệu hay mặc dù hơi dài :D:D:D
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/322026-C%E1%BA%A7n-gi%C3%BAp-v%E1%BA%A5n-%C4%91%E1%BB%81-l%C3%AAn-150cc-Vixion-cho-EX2011/page2
     
  3. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    sai rồi....
     
    #23 baotai, 16/5/13
    Sửa lần cuối: 16/5/13
  4. HIEUNGHIA85

    HIEUNGHIA85 Bằng A1

    Tham gia:
    18/10/09
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    71
    Xe mình zin chỉ thay đổi 4 cái lò xo đầu, được các anh bên ya Thành Thái tư vấn, mà cứ đi tầm 4 tháng là bể bạc đạn nồi hoài. Anh em tư vấn giúp mình, giờ nên về lò xo zin hay làm thêm gì nữa để tránh tình trạng này không. Thanks...
     
  5. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    thay lò xo đầu thì liên qua gì đến bạc đạn nồi bạn ? xem lại cách chạy đi. mình thấy đa số bể bạc đạn nồi là do cách chạy k đúng !
     
    #25 BiBI113, 16/5/13
    Sửa lần cuối: 16/5/13
  6. maxxbin

    maxxbin Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    46
    Vậy theo baotai thi nên thay lo xo dau va cam vixion luôn đung không .......
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...