Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    cái này là do nồi bị hú đó, xe mình cũng bị hú to ở số 2, cắt côn đi ở đường vắng nghe rất rõ, các số 3 4 5 thì ko bị!
     
  2. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    bác có nói quá ko vậy, tui cũng đi sên DID 428 HD mà tết đến giờ tăng 2 hay 3 lần gì ko nhớ nữa, lúc mới vệ sinh xong nhìn sên bóng rất đẹp và lâu chùn hơn sên rin!
     
  3. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Thật, mới tuần rồi tăng sên lần 1 đấy, chắc tại mình chạy hiền, chạy cũng ko nhiều, tết giờ có ~2.5k ah!
     
  4. mrkid203

    mrkid203 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/12
    Bài viết:
    614
    Được thích:
    22
    mâm raider đi vớt cóc là mất giá trị. Bạn chỉ cần mua mâm, vỏ, pass đĩa trước sau ( pass trước tiện hay rcb cũng đc, pass sau đi pass zin thì k ăn hết đĩa vì đĩa raider nhỏ hơn zin) theo mình tính sơ sơ cũng 4tr5 - 4tr7 đó. tính luôn vỏ.
     
  5. ngheomachanh

    ngheomachanh Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    211
    Được thích:
    57
    em di ex 2010 hiện đang full 135 đi cam chép malossi 5li5 h muốn lến trái 62 uma thi có cần móc mắt bittong như thế nay ko hay là để nguyên
    http://img14.imageshack.us/img14/6863/img3536f.jpg
     
    #2785 ngheomachanh, 14/5/13
    Sửa lần cuối: 15/5/13
  6. kutekid

    kutekid Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/12
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    37
    vậy chạy 1 thời gian có hết k bạn,nghe nói xe rodai sau 2k tiếng hú sẽ giảm mà mình chẳng thấy giảm gì,vẫn như lúc đầu.
    ae cho hỏi bugi denso rc có cách nào nhận biết còn tốt k.có 1 con mà để lâu k sài,
     
  7. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    cho em hỏi bính zin ex11 đi K&N loại nào vậy các bác?
    xe em đã 15k km nên lúc tăng tốc nghe gầm máy ko còn ngọt như trước. cho em hỏi cần làm những gì để ngọt lại như lúc mới mua?
    và ex zin đi bánh sau 130 của CBR có ổn ko? nặng lắm ko? cho chỉ giáo e với
     
  8. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    cho em hỏi bính zin ex11 đi K&N loại nào vậy các bác?
    xe em đã 15k km nên lúc tăng tốc nghe gầm máy ko còn ngọt như trước. cho em hỏi cần làm những gì để ngọt lại như lúc mới mua?
    và ex zin đi bánh sau 130 của CBR có ổn ko? nặng lắm ko? cho chỉ giáo e với
     
  9. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Cùng câu hỏi trên! Mình đang định thay lò xo nồi ko bik có ổn không!
    Thay bánh to quá nhìn hơi dị hợm bạn ơi, đã vậy phải gỡ dè con, sình bắn tùm lum nữa!
     
  10. MrNghiem

    MrNghiem Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    13
    Anh em cho em hỏi, em mới đi dán keo, mà lúc về quên kiểm tra, bị thèn dán keo xe nó kéo cái đồ đạp xuống dưới ống bô thế là khi em chạy nó kêu ẹc ẹc mà không biết khoảng gần 10 mét mới phát hiện ra mấy anh ơi có sao không vậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...