Con thay mặt cho CLB Exciter Tân Uyên - Bình Dương mời Jetboys Vietnam Club vào ngày chủ nhật, 9 tháng 6 năm 2013 đến "bãi tập 1" và trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương giao lưu với CLB Exciter Tân Uyên, Phú Giáo, Thủ Dầu Một, Quận 10, Gò Vấp, Long Khánh - Đồng Nai và có thể có 1 số anh em từ Tây Nguyên. Anh em trong Exciter sẽ quy tụ lại vào ngày đó. Hy vọng rằng Club của chú Hùng sẽ tập trung anh em lại đông vui như ngày trước kéo nhau lên "Bãi tập 1" có Z1000 tham gia...hihi. Các thể loại từ xe zin đến xe kiểng hay xe tour đều quy tụ về để anh em có thể trau đổi kinh nghiệm với nhau. Kính mời các ae biker TP HCM và các tỉnh lân cận cùng tham gia.(không phải là Exciter vẫn có thể tham gia) Ai đã đọc rồi xin hãy trích dẫn bài này và share cho ae thấy. Thân.
Chú Hùng cho con hỏi Full 135 bên chú làm thì chạy được bao nhiêu, offtion bao gồm những gì, và có cần thiết đi BM k chú
Trả lời giùm chú Hùng luôn....full 135 gồm: cam GP 1 hoặc 2, lò xo đầu, IC, nồi, mở cổ pô hoặc móc nhẹ, còn cái zụ bình xăng thì nếu bạn muốn ít hao xăng, đi tàn tàn thì bình zin lên Jet, còn muốn hết công suất của full 135 thì Bông mai Jet giclo 125 cho nó máu. Còn vấn đề maxspeed thì xe mọi người sao mình ko bít chứ xe mình NSD 15 40 ngâm lâu đc 140km/h. Nhưng độ xe quan trọng cái gia tốc bạn ơi...gia tốc lên nhanh thì đồng nghĩa máy mạnh và cũng tăng maxspeed hơn zin thui mà...
Mình hỏi thêm cái nữa, full 135 có cần canh chỉnh, canh cò nhiều k,mình lên jet thì giá tổng là bao nhiêu
Giá thì bạn lên làm chú Hùng sẽ nói cụ thể hơn. Còn canh chỉnh nhìu hay ít thì cái này là của bền tại người thuii bạn. Đi tour, chạy bình thường nhẹ nhàng thì ko cần canh chỉnh nhiều, có thể hơn 10 000km mới canh nhẹ lại thôi, còn quái xế dợt xe thì....chạy là canh, chạy là canh