mình xin được 1 cái heo dầu,tay dầu và dây dầu của ju gravita rồi...thiếu mỗi đùm và đĩa....vỏ phuộc thì nên dùng vỏ phuộc của ju à....tay dầu thì gắn sao vào ghi đông có phải thay ghi đông không?
nếu có điều kiện thì bạn nên đi phuộc S110 sẽ đẹp hơn giá tầm 900k nếu vỏ phuộc không thì 400k đùm thì nên đi đùm s110 xài đĩa phẳng nhìn đẹp hơn cùm ju gắn vào ghidong vẫn được nhưng không bít có gắn cái xinhan dc không , mình chỉ đi cùm dầu s110 gắn vào khoét xinhan tí là gắn dc chứ mình chưa thấy ai gắn cùm ju vào hết.
nếu mà xe đẻ mưa nắng nhiều. từ năm 96 đến nay thì màu nó có bị mờ đi không a? em thấy cái decal của nó là màu đỏ . Anh có thể nói sơ xem dự là hết bao nhiêu kinh phí được không không ạ? tại em sinh viên nên số lượng tiện dư có hạn :79:
mấy bạn cho mình hỏi xe mình giờ đang đi mâm raider 2 dĩa giờ dg chổ mình giờ lổm chổm quá giờ mình định xuống căm đùm 2 dĩa đi cho sáng xe giờ còn phần máy mấy bạn cho mình hỏi đi đầu nòng nhôm hay để đầu nòng đen zin tại mình thấy có nhìu ng nói đi đầu nòng nhôm nhẹ xe
tks a . a dior cho e hỏi có cách nào chạy nhẹ xe mak ko đụng đến máy ko 3 e ko chju làm cam đồ cho nhẹ xe nên e muốn hỏi có cách nào ko ?
dòng honda ic nó k có con nào giới hạn tốc độ cả, nên k đụng tới máy mà muốn nhẹ xe hơn sao mà dc. ít ra cũng phải thả cây cam nhẹ nhẹ vô, làm nồi, đi bxc, làm lửa củi gì này nọ. cái nào cũng đụng tới máy hết àh
lên mobin xe tải lửa già hơn, máy rống lên ga cuối lẹ hơn, nhưng do lửa già nên xăng đốt hết lẹ, nên phải chỉnh thêm xăng 1 chút để nó còn đi ga cuối