Tiếng kêu re re ở trên đầu novol5!! Help minh voi! số là xe e novol 5 màu trắng mua được 1 năm hồi tháng trước nó kêu lẹt kẹt ở dàn đầu ( giống như tiếng lỏng ốc vít vậy đó) e cứ tưởng là kêu tấm ốp mũ ở trên đèn pha nhưng khi tháo ra thì ko phải . ra 3S nhờ 2 chổ rồi nó cũng bó tay .mấy ktv ở đó đã tháo nguyên dàn đèn ra chạy thử nó vẫn còn kêu trên chổ đồng hồ. Xong mấy bác đó kêu bó tay kêu em để vậy chạy đi ko sau đâu! Cho em hỏi có ai từng tháo ốp mũ chỗ đồng hồ chưa vậy chỉ e với ! Tại tiếng kêu nghe khó chịu lắm. Nhất là lúc chạy đường vắng có ổ gà nghe lớn lắm! Có ai bị trường hop giống như xe em chưa làm ơn chỉ dùm em cách trị với !! Xin cám ơn nhiều lắm lắm!!
Help minh voi! số là xe e novol 5 màu trắng mua được 1 năm hồi tháng trước nó kêu lẹt kẹt ở dàn đầu ( giống như tiếng lỏng ốc vít vậy đó) e cứ tưởng là kêu tấm ốp mũ ở trên đèn pha nhưng khi tháo ra thì ko phải . ra 3S nhờ 2 chổ rồi nó cũng bó tay .mấy ktv ở đó đã tháo nguyên dàn đèn ra chạy thử nó vẫn còn kêu trên chổ đồng hồ. Xong mấy bác đó kêu bó tay kêu em để vậy chạy đi ko sau đâu! Cho em hỏi có ai từng tháo ốp mũ chỗ đồng hồ chưa vậy chỉ e với ! Tại tiếng kêu nghe khó chịu lắm. Nhất là lúc chạy đường vắng có ổ gà nghe lớn lắm! Có ai bị trường hop giống như xe em chưa làm ơn chỉ dùm em cách trị với !! Xin cám ơn nhiều lắm lắm!!
Xe em đi 4 năm nay rồi thấy bình nước tản nhiệt màu hồng vẫn đầy. Có nên ra hãng tháo hết nước ra thay hình mới ko ạ. thanks.
Chào các bạn Xe mình Nouvo LX 135cc, đi 60.000km (mua được 2.5 năm, chưa chọt chẹt gì vào máy hết), xài Bugi NGK CR7EIX - IRIDIUM, chỉnh xăng 2 vòng (màu gạch cua - khô) nhưng chân bugi lại bị ướt nhớt (Đi khoảng 600km mở ra kiểm tra mới bị). Như vậy bị gì vậy các bạn? Xin cảm ơn.
Không phải bị ở cái ốp chỗ chóa đèn, mà là bị ở cái ốp đầu ở trên, bạn mở 2 con ốc của nó rồi lấy nó ra rồi chạy thử coi còn cái tiếng đó ko, nếu ko còn thì lí do là tại nó, bạn lấy băng keo 2 mặt (loại dày) dán vào mặt dưới nó sao cho khi gắn vào nó chặt với phần dưới rồi vặn ốc chặt vào, vừa vặn vừa đè cái ốp đó xuống ặc, nếu còn đầy có nghĩa là két nước không hút nước lên bổ sung vào, dẫn tới nóng máy, vì chạy khoảng 15k km là cần phải châm thêm nước rồi, giờ bạn mở cái ốp két nước ra (bằng nhựa màu đen, dưới cái gác chân sau bên phải, rồi dùng tay vặn mở cái nắp trên của két nước ra (nhớ làm lúc máy đang nguội) xem coi trong đó có miếng nước nào ko, nếu ko có có nghĩa là nước từ bình chứa ko được hút lên. Có nhiều nguyên nhân, như là bị tắc ống, hoặc là cái nắp két nước mình vừa vặn ra nó bị lỏng, ko có chặt, dẫn đến ko tạo thành áp suất hút nước lên được, cần phải thay bình thường nha bạn, mình cũng như thế, còn tùy vào loại xăng bạn đổ nữa, tốt nhất nên đổ xăng 95 ở chỗ uy tín
Cho mình hỏi là mình vừa thay nước ở két nước...nhưng mình đi được xíu thì xe nhảy 4 vạch báo...mình vào tiệm thì thèn thợ nó xịt nước máy vào...mình hỏi nó thì nó là k sao...mình đag đi nước giải nhiệt của hảng,mình có nói nó nhưng nó châm thêm nước giải nhiệt coolant vào...nó la thíu nước k xã gió gì đó...h mình có nên súc két nước với thay lại nước giải nhiệt hãng k...xe mình đã đi được 18k km rùi....sẵn cho mình hỏi ốc xả gió két nước nằm ở đâu lun...tại lúc đó đồ đạt nhìu qá mình k tiện chui vào nhìn được...hĩ
Cho mình hỏi cách xả nc tản nhiệt dc ko . Xả chỗ nào thế. mình tính xả hết rồi mua chai mới đổ vào....
Tình hình là bánh sau No.4 xụp ổ gà nên bị méo.Đem đi ép măm thấy cũng ok nhưng chạy được vài tuần thì.....chắc xụp ổ gà hay sao lại bị méo tiếp.Xe đi được hơn 20k km rồi , bánh sau ko biết có bị mòn hay ko nhưng thấy mấy cái kẽm nhỏ cây kim ghim vào bánh khá nhiều.Lấy kềm gỡ thì mấy chỗ đó bị xì hơi nhỏ giống xì lỗ mọt.Hiện tại là 6 lỗ. Mem mới nên nhờ AE tư vấn dùm : Thường đi rong ruổi du lịch bụi = xe máy nên muốn thay vỏ sau to hơn , bám đường hơn , chắc cú hơn thì nên thay loại nào ? Mua ở đâu ? Hay tham khảo shop nào trong BKVN ? Muốn thay luôn vỏ trước loại to to hơn chút thì có vấn đề gì ko ? Vì 2 cái bánh xe No.4 bé xíu giống đồ chơi quá.Chạy nhanh và đường xa thì thật quá nguy hiểm. Cái bánh măm đem ép 1 lần rồi , giờ đem ép lại chạy tiếp có vấn đề gì ko ? Hay là thay bánh măm chính hãng mới hay loại nào ? Đã từng thấy SH và No.4 độ bánh măm gì đó màu bạc hay sao đó.Khi dừng đèn đỏ thì thấy....bánh măm vẫn xoay.Chắc là độ ốp bánh măm hay sao nhỉ ? Thích gắn cái đó cho 2 bánh luôn được ko ? Tham khảo ở đâu ? Xe zin trước giờ chua thay gì , muh cái phuộc sau của No.4 giống như gắn vào xe làm kiểng.Qua ổ gà hay những chỗ gằn nghe kêu lọc xọc rõ to thấy xót.Nên để im chạy có vấn đề gì ko ? Độ cặp phuộc nào ngon + độc đáo nhỉ ? Thanks all.