Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Duy.th96

    Duy.th96 Bằng A1

    Tham gia:
    3/4/13
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    4
    Các a so sánh dùm e đồ bền và êm của phuộc yss g serie và e serie và giá của 2 loại lun.thanks
     
  2. vualine1

    vualine1 Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    133
    anh em giúp mình với.. gấp lắm..hixx..xe mình là Ex 2 k10 côn tay, số là mình lúc trước có đi bông mai với pô e KN, pô móc. Sau về rin mình ráp vô combo bình xăng con với pô e 2k11, pô rin, giây tăng áp. Bây giờ chạy chậm thì ko sao nhưng lên ga nhanh lạ ghe tiếng dọng nồi cành cành.. ae giúp mình với, thank ae
     
  3. long151094

    long151094 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    6
    AE cho mình hỏi là thay pô e KN cho ex 2k11,Có tác dụng gì nhiều không zậy???xe mình có mổ cô pô rồi,để chay cho thoáng......Mình ms tập chơi nên Kinh nghiệm còn ít lắm,AE nào biết chỉ giáo cho mình.
     
  4. MrNghiem

    MrNghiem Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    13
    Tình hình là em mới mua ex 2012GP được 2 ngày, em không hiểu em đã tắt chế độ đèn bên phải mà sao vẫn không tắt được đèn đồng hồ vậy??. Hay là xe em bi hư mấy anh ơi chỉ em với. Cảm ơn các anh
     
  5. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Pô air không thì không khác biệt nhiều đâu bạn :D

    Chuẩn là bật chìa khóa đèn đồng hồ sẽ sáng nha bạn
     
  6. chautinhtinh

    chautinhtinh Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/08
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    57
    xe em 2k10 di dc 37 nghin roi. xe binh thuong nhung chay nghe cai noi hoc hoc ko em lam co cach nao khac phuc giup e
     
  7. Tri de Red

    Tri de Red Bằng A2

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    63
    Muốn k dọng nồii bạn đi thử nhớt chỉ số cao (Liqui Moly 10-50 giá 210k Đức Phương) thử, lúc đầu máy lì nhưng nóng lên rồi chạy đã lắm, muốn êm nữa mở cổ pô đi, qua Thái ròm làm. Đèn báo nhiệt độ nước sáng thì bạn kiểm tra lại nước mát với két nước coi có trục trặc gì k
    Thân :)
     
  8. windno7

    windno7 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    32
    Đèn đồng hồ luôn luôn sáng bạn nha...^^
     
  9. Tri de Red

    Tri de Red Bằng A2

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    63
    Bạn tháo sên ra, vê sinh sạch nhông và dĩa, nhất là cái hốc phía trong mang cá xung quanh cái nhông. Sau đó ngâm sên vô dầu DO, k ngâm dầu hỏa hại sên, ngâm xong bạn lấy bàn chải đánh răng chà kỹ và nhẹ nhàng (nhất là sên vàng vì chà mạnh sẽ bay màu sên). Chà xong bạn dùng vòi xịt hơi áp suất xịt cho ráo sên, vừa xịt vừa lau rồi bạn ráp sên vô, chống đứng xe cho bánh quay nóng sên 1 hồi rồi xịt dưỡng sên (Motul, Liqui Moly, Top 1 đều đc). Chú ý phải cho bánh quay, sên nóng mới xịt vì nếu để sên nguội, xịt lên k bám văng vô mâm với gắp dơ lắm! Để khô chừng 2 tiếng rồi vi vu :) 500km làm 1 lần, k thì tùy tình hình sên dơ quá cũng phải làm :))

    Thân :)
     
  10. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Sên vàng đúng là dễ bay màu vô cùng, dù cho Nhật chính hãng cũng vậy, mà mua cái sợii 428HD về hối hận quá, sên gì mà mới mua, chạy từ hồi trc tết đến giờ vẫn không chịu giãn để còn tăng sên, làm bộ đồ nghề tăng sên muốn sét luôn rồi! Haiz
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...