Vậy theo bác thì chừng nào nó ra màu mới,mình thấy màu GP bây h khá là ok không biết có màu gì mới ngoài những màu cơ bản trắng-xanh(GP) trăng-đen-đỏ,vàng-đen,đen-đỏ không ta? nếu không thì mua luôn khỏi chờ haha rồi sau này thay tem sau cũng được
vn mình mà hoành tráng gì bạn , trình độ công nghệ thua xa indo , malai chứ đừng nói tới thái lan , ra sau là phải rồi
hăng mua thì quành tá tràng chớ sản xuất thì chỉ dừng ở mức lắp ráp và linh kiện phụ là cùng chứ không có ngành công nghiệp phụ trợ hay các nhà máy chế tạo chi tiết máy lẫn cấu kiện chất lượng nên mới có màn anh em phải bấm bụng mua đồ chơi hàng thái malay indo nhưng cũng trúng quả............lừa vì hàng bên hông Chợ Lớn,nào là koso nào là racing boy,sạp bán thì nhiều mà hàng đa chiều cũng ko ít :70:
xe ya thì hên xui chứ ra bản mới thay tem ko biết có lên giá ko chứ hon da cứ thay tem là lên 1 tr , như future với wave 110
Ae biker Việt thì nhiều, máu cũng nhiều, sao không ai mở mấy công ty này cho ae đc nhờ nhỉ..! :65: Việt mà phải đi theo mấy thằng In với Thái.. Nãn:68:
theo mình hiểu thì do "trình độ kĩ thuật" nhưng cái này là phụ vì khả năng mày mò và sáng kiến,học hỏi của thợ cơ khí Việt Nam thì đảm bảo thẳng 1 câu: không thua thằng tây thằng tàu nào :152: đi thi tay nghề thợ cơ khí và máy móc trong khu vực còn hạng nhất và được đánh giá cao,bảo dưỡng máy bay còn làm được xuất sắc luôn mà,nhưng cái chính là dây chuyền sản xuất,nguyên phụ liệu (ngành đúc và luyện kim thì có nhiều bài báo cũng nói ra là không đảm bảo,nguyên liệu quặng thì mang xuất khẩu kiếm "đố là" :99: chưa kể không có chính sách khuyến khích người dân trong nước tham gia ngành nghề này (bằng chứng là hô hào nội địa hóa xe máy ô tô mà toàn là hàng gì đâu không chất lượng càng kém chém giá thì cao nhưng hàng Việt thuần 20 năm không có) rồi cái "rào cản" lớn nhất là không khuyến khích thậm chí phạt nặng độ xe,biểu diễn,lại không có sân chơi được công nhận nên anh em biker đam mê các món stunt này nọ hoặc mê độ xe thì bị đánh đồng là "tội phạm" là "du côn phá làng phá xóm",sẵn mình cũng nêu 1 điều hơi buồn là tại sao Indo còn có tay đua giải Moto GP,malay có đường đua sepang,thậm chí Nicky Hayden đến Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở mức quảng cáo dầu nhớt và ngồi chụp hình trên Ducati,trong khi qua Malay Indo còn có màn roadshow cùng các biker xứ đó:78:
Chỉ tính xe zin. Cứng ngắc, leng keng thì 30-33; còn ngon, ngọt tầm ~95% thì 27~30; chạy từa lưa rồi mà chưa bung máy hư hỏng gì thì 22~27; te tè le rồi thì khoảng 20 =]]