Exciter Exciter 2011 vuốt đuôi [Cần Thơ] tự làm tại nhà

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi exgp52tay, 1/5/13.

  1. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    vỏ sau nhỏ nhỏ lại bạn ơi , như cái đòn bánh tét
     
  2. Duc Racing

    Duc Racing Bằng A4

    Tham gia:
    21/3/11
    Bài viết:
    1,824
    Được thích:
    2,033
    cắt béng cái đuôi dè đi thì đít nhọn hoắt rồi còn gì nữa :v lại có cả đèn hậu luôn :)) chứ cắt khung đau đầu lắm
     
  3. danh_gp

    danh_gp Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    1,295
    Được thích:
    669
    lên cho tinh thần tự sướng các kỉu
     
  4. ex04.113

    ex04.113 Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/13
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    15
    qua chat, lot dep ngoi ngong ngay hoan thanh
     
  5. exgp52tay

    exgp52tay Bằng A1

    Tham gia:
    14/8/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    107
    thông cảm vì giờ mới trả lời ace đc vì hôm qua giờ đi ăn đám khánh thành chùa phước an...mới về giờ xin trao đổi và giải bài từng phần vs ace nhá...1 là mình xin show hàng cái lúc e mình chưa đụng địa đến bản thảo vuốt đít...(hơi cải lương chút) thông cảm hùi xưa còn nghèo chụp bằng c3-00 giờ cầm nó lun để lấy tiền lên cái đui nên mua lại đở nokia lumia sài choqua thời điểm
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    giờ là đến cái cung cấp thông tin về cái lốp sau của vợ mình....size of ẻm là 130/90/17 2 góc nhìn đìu lực,cọm (nói nhỏ là xe mình chạy kiểng chưa hề cải nhau thua vs popo nên chưa từng bị phạt tội thay đổi kiểu dáng hay kết cấu hay mấy tối nặng đô) ah giá of nó mua cách đây 2 năm là 1tr4 giờ thì bao nhiu k bít lúc lên nó thì k có phát sinh j cả nha ace và gắn vào chạy k nặng xe k ăn xăng đề 3 bám thắng gắp trợt đầm và chưa 1 lần tháo ra để vá hay j hết...(ah quên đi mưa văng sìn dử lắm nhe tới đầu lun ak)....
    còn về việc thời gian hoàn thành nó thì đg chờ th thợ nó thi tốt nghiệp trung học xong cái r bắt tay làm típ cụ thể là chủ nhật tuần này tiếp tục khởi công níu ko có thay đổi j...trong thời jan này tớ củng k lừi phải lo chạy điên đáo để giải quyết vấn đề 2 cái đuôi sườn dư ra phía sau nên cắt hay nên đập hay bẻ...hay j j j đó mỉn sao cho nó ngon lành...đg phân vân và nge nhìu ý kiến nên k bít sao hit hit...
    lun tiện cảm ơn đồng đạo và các tứ hải giai huynh mụi đả đóng góp ý kiến...khen thì mình phấn đấu chê thì mình khắc phục...nói túm lại là thank! mọi ng mình mới zo bike mà đc đóng góp nhìu ntn mình thì thấy zui và bổ ích lắm:152:
     
  6. exgp52tay

    exgp52tay Bằng A1

    Tham gia:
    14/8/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    107
    mình định tự thiết kế và chế cái đuôi kiểu BMW R1000 lun nek đây là bản vẻ bạn thấy sao
    [​IMG]
     
  7. exgp52tay

    exgp52tay Bằng A1

    Tham gia:
    14/8/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    107
    ah mình đả nghiên cứu và thích cái mông ex10 ở chổ so vs ex11 là nó nhỏ và gọn hơn khi nhìn tự phía sau còn nhìn 2 bên hong thì thì khi ta vuốt nó sẻ nhọn xéo lên trời rất ngọt ngào đó bạn ạ huống chi đầu bự đ...i...t... teo củng là cái ước mơ of mình từ bé
     
  8. exgp52tay

    exgp52tay Bằng A1

    Tham gia:
    14/8/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    107
    Michelin kiểu gai Pilot Sporty size 130/90/17 mâm zin dỉa sau 40 tới 42 mới kham nổi nó nhe k thì hơi rồ máy (đi hong nổi)
     
  9. exgp52tay

    exgp52tay Bằng A1

    Tham gia:
    14/8/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    107
    cắt cái đuôi sau 1 là đụng hàng 2 là dể làm ai củng chơi đc 3 là ko phải đầu tư j về chất xám hay công sức (ko đả tay) mình dg định cắt khung đây níu sẻ íu thịt chắc phải tính lại
    đây là vị trí mình định cắt níu bạn am tường thì xin chỉ giáo
    [​IMG]
     
  10. YFR

    YFR Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/13
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    53
    Cũng khá đẹp mà nhìn cái lốp sau tội ngipj chiếc xe, lo độ đuôi to quá ko cân xứng với cái đầu.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...