dàn áo này chất lượng ntn so với yamaha nhỉ, ko biết yamaha có bận đc ko?.. nếu dc quất 1 dàn áo về cho thỏa niêm mong ước
Dàn áo thì tương đối thôi bạn. Ko bằng ex xịn được. Màu sắc tương đối không giống được 100%. Còn hình thức thì giống khoảng 99% và bộ nhựa này lắp vừa cho ex xịn.
Hah bạn này giống hệt mình 5 năm trước ! Cũng tò mò cũng đam mê đến mức từ HN mò vào tận nhà máy lắp ráp tại Hưng Yên để chính mắt nhìn thấy con xe của mình được lắp ráp thành hình Cũng xấu hổ vì khi nghe tiếng pô xe và nhìn lốc máy mà ng ta xì xào với nhau xe nhái kìa và cũng âm thầm mua pô xịn và quây dàn nhựa che lốc máy để đi đường k còn ai nói xe tàu kìa ) Ừ thì dại , ừ thì đam mê và ừ thì tự mua xe = đồng tiền mình làm ra chắc cũng là xấu và đáng chê trách nhỉ ! Có 1 cái xe tàu trong pic này mời các bạn đoán ) http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/378910_250357048362047_169943329_n.jpg
Mình thì ko giấu gì cả. Thậm chí có chữ Exciter mình cũng bóc ra. Ai nhìn xe hỏi mình cũng bảo là xe nhái. . Mình cũng mong đc vào nhà máy nhìn tận mất một lần. Nếu đc nhiều lần càng tốt. Chỉ buồn là các hãng xe Việt chưa nói đến chất lượng nhưng cách quảng bá thương hiệu. Cách kinh doanh chưa đc tốt. Đến nỗi bị người tiêu dùng đánh đồng với hàng Tàu. Cho đến lúc này thì mình vẫn chưa thấy hối hận về quyết định. Tiền thì do tự tay mình làm ra. Chiếc xe vận hành vẫn tốt. Ăn ít xăng. Đây là cái mình thích nhất. Nhìn trong ảnh mình cũng chịu thôi . Mà xe b là xe gì vậy. Bạn xin vào thăm nhà máy bằng cách nào vậy/. Chỉ mình với
Các bạn cứ góp ý cho công ty. Dù sao nó cũng là công ty vốn 100% của VN. Ủng hộ nó có thể bằng nhiều cách. Trong đó có góp ý. Biết đâu bài viết này đến đc tay Giám đốc công ty. Họ sẽ có sự thay đổi và nền công nghiệp xe máy nội sẽ có thay đổi tốt hơn
mệt cho các bác cứ phân biệt ex xịn với nhái làm gì,cùng đam mê với nhau cả thôi,cứ lôi xe của nhau ra chém lung tung làm gì mình thì mê kon ex từ cục máy của nó, số 1 thì ồ ồ ồ rất khủng, tới số 4 thì lướt vi vu, xăng cộ khỏi phải tính, pô xe "siêu êm", quá hài lòng với 35tr bỏ ra từ 2k9 đến giờ
chứ đời 2k5 2k6 2k7 và con 2k8 của mình nè bạn .. nổ máy êm , bỏ số trả số nhẹ nhàng lên ga nhẹ ... 2k9 chỉ tính công tay thì ok nhất .... có ex ngày hôm nay cũng là nhờ phiên bản đầu , tạo nên tên tuổi của dòng ex
xem đi xem lại thấy thêm khoảng 5 chai lên full đồ mới giống y được nhỉ,đĩa sau,mâm,bộ gác chân gập số móc ở xa thì khó phân biệt chứ tới gần hay dắt chiếc xe là biết liền, giờ có nhắm mắt cho dắt xe thì mình cũng nhận ra con ex ngay
ip5 là cái đ é o gì,cuồng hả,người ta đam mê nhưng "tài chính có hạn" thì người ta mua, nếu nhái sao nhà nước ko bắt đi để mấy bố trẻ trâu lên tiếng box ex là nơi cho ae mê ex vào chơi,chứ để mấy bố hơn thua nhau kon xe hả, con ex xịn cũng bao nhiêu tiền lắm mà nói với giọng điệu trịch thượng tôi đi ex 4 năm nay chưa từng có ý nghĩ coi thường ai đi xe nhái hay rẻ tiền hơn mình, ông nhìn lên trên đi,đừng ỷ xe mình hơn người ta tí rồi xỉa xói,chả đáng mặt biker đâu