Tùy cảm nhận mỗi người thôi, nếu tài chính dư dả thì vẫn còn nhiều loại cao cấp hơn như Motul 300v, Shell advance ultra......... Nhưng tầm giá rẻ 65-75k thì ax5 được nhiều anh em sử dụng nhất. KTV nói đúng đó bạn, đa phần anh em mới mua xe đều gặp trình trạng này, là nhớt của dây côn thôi.
Ghi ở đâu vậy em trai? Nếu ghi trong tờ giấy BH thì em cứ mặc kệ, đến đúng 1000km hay hơn chút thì ra thay. Làm gì có chuyện nhớt đi 200km thì thay????... Em xem kỹ cuốn BH đó, nói rất rõ. Em cứ theo cuốn BH mà làm, kêu tụi nó ghi chính xác theo sổ ( nghĩa là theo thời gian mua xe, chứ ko phải 1000km là thay nhớt hay...) - Nhớt thì em có thể ra ngoài thay cũng đc. Hay mua về tự thay càng vui. Shell AX5 thấy khá nhiều người chọn, anh chọn Motul Silver - giá cũng same same. - Em nên thay 850ml - 900ml ( theo hãng là 800ml khi ko thay lọc nhớt, 900ml khi thay lọc nhớt ), nhưng nên chăm nhiều hơn tý để chạy cho êm xe. Em mua chai 1 Lit, kêu đổ 900ml thôi, đem phần thừa về, lần sau mua chai 800ml thì chăm vô. Anh hay làm vậy. Anh cũng ở BR. Xe anh chạy hơn 25.000km rồi. Vẫn còn rất bốc, ít hao xăng lắm. Nếu thích, anh em cafe chơi
Cho mình hỏi khi rửa xe có nên mở yên không? Thấy dưới yên ghi là không nên mở yên khi rửa xe mà mình cũng thấy có bình điện và cầu chì ở đó. Vậy muốn vệ sinh chỉ cần lấy khăn ướt lau là được phải không các bạn? Có nên chú ý gì không?
Chỗ đó xe mình lúc mới mua cũng bị vậy, nhưng rửa xe vài lần là hết hà. Sau này ko thấy bị nữa. Chắc ko sao đâu bạn, xe mình cũng mở cổ nè, mà có móc gì đâu. Đi vẫn thấy bình thường.