Exciter HƯỚNG DẪN LẮP ĐỒNG HỒ KOSO CHO EXCITER 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 14/2/13.

  1. kevin.chung

    kevin.chung Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Mấy a cho hỏi đồng hồ này mua về lắp là được đúng ko? Có cần chế lại dàn điện ko ạ?
     
  2. Heniken.

    Heniken. Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/12
    Bài viết:
    280
    Được thích:
    4
    plug and play thôi bạn
     
  3. kevin.chung

    kevin.chung Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Bạn có mấy hình hướng dẫn của bài viết này ko? Có post lại giùm mình nha. Thanks.
     
  4. mrnghia89

    mrnghia89 Bằng A1

    Tham gia:
    2/4/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    14
    Kết quả Koso này quá cơ, cơ mà chưa đủ xèng :)
     
  5. nouvo_0711

    nouvo_0711 Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/07
    Bài viết:
    1,400
    Được thích:
    3,239
    bài viết hay và rất chi tiết. vote cho tinh thần chia sẽ vì cộng đồng của bạn nhé
     
  6. grant8892

    grant8892 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    425
    Hiên tại mình có gắn gương cầu khá dài, mình có mua tại Đại Hoàng Gia 1 bộ full dây dợ trong box, và mang qua cho người quen gắn, nhưng mà cái anh đó bảo là ko bik làm sao để gắn cái dây cho nhiệt độ máy như của chủ topic, chỉ thấy phần giờ và điện máy thui à, còn về cái gương cầu sao mình gắn vào nó kêu ngay ở chỗ contermet đó, kêu kịch cọt kịch cọt khi xoay bánh xe, lúc gắn đầu đèn vào thì thấy rất khó gắn và ko đủ chỗ để đẩy cái đèn vào, có nguy cơ gì ko ạ, thấy vậy hoảng quá tháo mất cái dây lõi contermet rồi, lúc xoay dây contermet thì thấy nó cứng gắng à còn đút vào đồng hồ zin thì nó xoay bình thường, hay là do nó bị cấn hả các bạn
     
  7. kha tran

    kha tran Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    2
  8. prettyb0y

    prettyb0y Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/11
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    82
    koso ex 2010 thì set % thế nào nhỉ ???? giải thích giùm e vs ad
     
  9. grant8892

    grant8892 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    425
    Mọi người cho mình hỏi là mình đang xài đồng hồ Uma Racing cho Exciter 2011
    1. làm thế nào để bỏ chế độ đổi màu khi đá pha
    2. làm thế nào để set % chính xác cho đồng hồ km/h hả các bạn.
    3. làm sao để có thể cho nó báo nhiệt độ xe trên đồng hồ,
    4. khi lắp dây báo tua rpm của kim màu đỏ mình có thể gắn vào IC zin không hay bắt buộc ph[COLOR=#ff0000]ải g[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ắn v[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ào m[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ô bin s[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ư[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ờn[/COLOR] :)[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
    Cả 4 điều này mình ko bik làm như thế nào và các bạn ai hiểu rõ xin làm ơn hướng dẫn giúp nhé :), xin cảm ơn.
     
    #59 grant8892, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  10. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    [SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4]
    1.Muốn bỏ chế độ đá passing thì phải tháo đồng hồ,mất bảo hành,k nên.
    2.Nếu đi mâm zin,vỏ size zin thì set 105%.
    3.Bác chế nắp nhớt gắn sensor or mua co T cắt đường nước làm mát nối bằng co này gắn sensor vào,hơi phức tạp.
    4.Theo catalog thì gắn vào jack cắm Ic,hinh như dây màu cam hay trắng gi đó.[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...