Hiên tại mình có gắn gương cầu khá dài, mình có mua tại Đại Hoàng Gia 1 bộ full dây dợ trong box, và mang qua cho người quen gắn, nhưng mà cái anh đó bảo là ko bik làm sao để gắn cái dây cho nhiệt độ máy như của chủ topic, chỉ thấy phần giờ và điện máy thui à, còn về cái gương cầu sao mình gắn vào nó kêu ngay ở chỗ contermet đó, kêu kịch cọt kịch cọt khi xoay bánh xe, lúc gắn đầu đèn vào thì thấy rất khó gắn và ko đủ chỗ để đẩy cái đèn vào, có nguy cơ gì ko ạ, thấy vậy hoảng quá tháo mất cái dây lõi contermet rồi, lúc xoay dây contermet thì thấy nó cứng gắng à còn đút vào đồng hồ zin thì nó xoay bình thường, hay là do nó bị cấn hả các bạn
Mọi người cho mình hỏi là mình đang xài đồng hồ Uma Racing cho Exciter 2011 1. làm thế nào để bỏ chế độ đổi màu khi đá pha 2. làm thế nào để set % chính xác cho đồng hồ km/h hả các bạn. 3. làm sao để có thể cho nó báo nhiệt độ xe trên đồng hồ, 4. khi lắp dây báo tua rpm của kim màu đỏ mình có thể gắn vào IC zin không hay bắt buộc ph[COLOR=#ff0000]ải g[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ắn v[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ào m[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ô bin s[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ư[/COLOR][SIZE=4][COLOR=#ff0000]ờn[/COLOR] [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE] Cả 4 điều này mình ko bik làm như thế nào và các bạn ai hiểu rõ xin làm ơn hướng dẫn giúp nhé , xin cảm ơn.
[SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4] 1.Muốn bỏ chế độ đá passing thì phải tháo đồng hồ,mất bảo hành,k nên. 2.Nếu đi mâm zin,vỏ size zin thì set 105%. 3.Bác chế nắp nhớt gắn sensor or mua co T cắt đường nước làm mát nối bằng co này gắn sensor vào,hơi phức tạp. 4.Theo catalog thì gắn vào jack cắm Ic,hinh như dây màu cam hay trắng gi đó.[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]