Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. backieuphong

    backieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    26/1/10
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    6
    bài viết hay và rất công phu ! giúp ae hiểu thêm những vấn đề mà lâu nay ấm ức ..
     
  2. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    bạn ơi . đối với xe 4 thì chạy cam nó chia rõ ra hút thì xả đóng .... nên không có khí từ bô vào ngược lại đâu !

    xe 2 thì nhất là xipo bụng trước khi ra xe người ta hay nhồi gass cho khí trong bụng bô đầy rồi mới chạy là nguyên do như bạn nói .... hỗn hợp vào từ 2 cửa ... bùng nổ tốc độ .

    quay lại 4 thì . móc bô đơn giản chỉ để hơi thoát ra nhẹ nhàng hơn . máy lớn mà bô bí quá chạy không được ... có khi còn gãy dên . ( 6- 7 năm trước wave mình từng bị )
    móc quá chỉ có 1 cái hại là ồn ào chứ chạy yếu hơn chỉ do 80% là cảm giác
     
    #212 lonely9991, 16/3/13
    Sửa lần cuối: 16/3/13
  3. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Ủa vậy xe zin móc vừa cho nó ấm ấm k mở cổ dc k bro
     
  4. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    không phải cảm giác mà đo l sự thật khi bạn móc pô đi đường dài bạn sẽ thấy xe mình bị hụt hơi cảm giác yếu đi rõ rệt đối với xe zin:87::87:
     
  5. Silver Knight

    Silver Knight Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/11
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    480
    ví dụ đơn giản dễ hiểu: cùng 1 lực thổi thì khi cầm cái ống hút nước nhỏ thì thổi khí sẽ thấy khí phụt ra mạnh, còn nếu cầm ống hút trà sữa to chà bá thổi thì sẽ thấy yếu xìu :D
     
  6. ngobaolong

    ngobaolong Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    29
    nhưng vi dụ nếu mình thở = miệng thì rất nhẹ.... nếu miệng ngậm ống hút nhỏ thở ra rất là lâu và bị ép khí trong khoang miệng .... vì vậy mở cổ pô vừa phải cho hơi thông thoáng hơn :>
     
  7. maimaimotinhyeu

    maimaimotinhyeu Tập Lái

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    mk di ex gp 2011 đi 1 Lên được 127km/h.
     
  8. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Ủa vậy nếu xe zin (2k12) vậy thì nên đi 14-39 hay 14-40 để hậu rút tốt nhất và cao nhất mấy bạn
     
  9. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
  10. phucnguyen998

    phucnguyen998 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/12
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    453
    14/39 vẫn lên 120 bình thường, núp gió và chạy hết tua máy rồi đá số, vẫn lên tốt...

    mình đi 14/39, mâm ya-z ft michelin trước 70/90 sau 90/80...

    Khái niệm cũng có phần đúng phần sai và thật sự là các video của malay đa số xe đều đã dc độ

    Ở VN thì 1 số video test speed thực sự ko đúng bài bản khiến cho review chiếc xe cứ ở mức độ trung bình và không có kết quả cao

    vote cho bài viết rất chi tiết !!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...