Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    Mất hậu :) (ykr là ko nên lên cho lắm) ..
    Nếu đc thì bạn mở cổ 25 cũng đc :d , cổ lớn qá chạy muốn khóc luôn á :p ..
    P/s: bạn liên hệ vs 1 vài thím trong Si Box đi, có 1 thím mới làm cổ 21 inox cho pô ex đó :)
     
  2. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    sáng nay mới wa 26 gắn cây cam 5,5li cảm nhận ngay từ đầu là tiếng máy k êm, galangty phải chỉnh lớn k là tắt máy hoài,k biết ae gắn rồi có bị nv k. mình hỏi lên bình ex 2011 cả công là 1tr5, giá vậy ok k ae.
     
  3. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    vì tính cả cái co xăng nữa mà bác.cảm nhận nữa là gia tốc có cải thiện không bác.
     
  4. nguyenphuduc93

    nguyenphuduc93 Bằng A2

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    73
    xe mình làm bên 26 dên đôn trái 54 cũng êm thôi mà bạn mình cũng xài cam 5.5.mình thấy bên 26 galangty chỉnh hơi lớn là đúng.còn bình ex mình đi tháp có nhôm có 60k + co xăng bông mai 30k về gắn là xong vẫn xài dây ga zin chạy phà phà thôi :152:đỡ tốn tiềm dây ga ex hihi
     
  5. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    chắc do đi xe zin êm ái quen rồi giờ gắn đồ độ vào thấy chưa quen, tháp co nhôm + co xăng mình mua đc ở ngoài k bạn,vậy tổng cộng lên bình ex 2011 hết bn vậy.bài 54 dên đôn bạn làm lâu chưa đi bền k.
     
  6. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    nói thật chứ nếu chỉ lên cây cam k thì để zin vậy đi cho lành,ga đầu thua zin nếu k biết chạy đc ga giữa mạnh hơn tí xíu do chỉnh galangty lớn. lên cam mình phải lên thêm bxc nữa mới cải thiện đc.
    p/s: lên tới 26 tìm đường gần chết, nếu k có DT dò đường, ngồi chờ mãi mới thấy ông Phước hay ông gì mập đầu hói lấy cam về trong khi đó mình đã điện trước 2 3 cuộc#:-S
     
  7. nano0900

    nano0900 Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    5
    Các bạn ơi cho mình hỏi! xe mình lên đầu yaz rùi đi cùm zin của si! h cái chỗ gắn tay cầm nó ngắn hơn bình thường khoảng 1 cm thì mình gắn bao tay và gù ex được không?
     
  8. nguyenphuduc93

    nguyenphuduc93 Bằng A2

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    73
    ra tiệm tiện gia công kêu có cuc nhôm nào không tiện e cái co xăng là làm ak nhớ cầm theo bx nha bạn.còn co xăng bạn mua tiêm phụ tủng có 30k + cổ dê 15k.cách xài dây ga zin bạn cắt ốc dài trên nắp bình xăng của phần dây ga đó xài thoải mái đở tốn 200k dây ex.54 dên dôn bao bền mình đi đợt phà phà ngày nào đi 70km số đó bạn.thằng bạn mình nó không tinh bữa mình đi vt đưa nó chạy không lúc nào dưói 90km chạy hoài nó về nó mới tinh giờ nó đang làm bài 54 dên đôn luôn.có cái mệt chỉnh cò là nhiều ak bạn :152:
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Kể cả khi xe đã làm nhẹ (Chưa đụng trái, dên) thì cũng không nên mở cổ bô khi đã lên bô Ex vì chạy nản lắm, tốt nhất là đi cố zin!

    Cứ để chạy 1 time đi rồi xem sao, mới gắng thì khó phán lắm!
     
    #599 khoicanyeu.1908, 29/4/13
    Sửa lần cuối: 29/4/13
  10. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    cho mình hỏi :cái kim xăng sirius khi mà mih gắn kim đèn vào thì nó báo xăng lúc nào cũng full hik . kt fao xăng thì ko bị kẹt j hjk. từ lúc gắn kim đèn vào là bị lun.kim tốc kế cũng bị lun chạy khoag trên 50km/h mà tốc kế có 40km/h ak. chỉ giúp mình zới . giờ không bjk canh xag sao lun?
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...