Exciter [Chia sẻ] Cách giải quyết tiếng "lạch cạch..." dòng 2011-2013. Chỉ với 20.000 VND

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Blood Elf, 30/1/13.

  1. Ex_Bd

    Ex_Bd Tập Lái

    Tham gia:
    28/1/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    30
    mình đã làm theo cách của mod và vô tình phát hiện bên kia có 1 lỗ ren răng ốc 12 vừa y(ex 2011 lỗ bên kia hơi méo về bên trái ốc nghiêng rất ít) các bạn làm thử xem sao ykr
     
  2. hoangtucuabe

    hoangtucuabe Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    1
    bữa h chạy ra tân thành có thý sạp đó dau ai bit chỉ với
     
  3. seudaudokt

    seudaudokt Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/10
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    26
    Mình mua về gắn test thử thì thấy ok qua gờ hay ổ gà ko bị kêu lạch cạch nữa nhưng thấy chưa thẩm mĩ lắm... miếng cao su hơi méo qua 1 bên + ko chắc chắn lắm
    Mình gắn con ốc 12 ly vào cái lỗ ngay gắp ko đc, cái lỗ đó ko có răng làm sao gắn cho chắc chắn vậy ?
     
  4. hoangtucuabe

    hoangtucuabe Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    1
    nghe nói đi làm răng mới gắn dc
     
  5. seudaudokt

    seudaudokt Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/10
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    26
    Cảm giác xe chạy hơi ì hơn thì phải ! Có bạn nào bị như mình ko
     
  6. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    Mình đã thữ cách chêm thêm đồ vào giữa gấp zin và cao su.
    Nhưng mình k chêm ruột xe mà chêm ruột dây nịch vì ruột xe mềm qá k nhét vào đc. Tại mình làm biếng tháo carte qá nên chỉ tháo hai con ốc bên phải của carte trên la có thể "hành xử" rồi. Sau khi chêm xong, mình chạy thử qa cách ổ gà nhỏ và gờ giảm tốc... Thấy rất hài lòng. Nhưng qa những rãnh dài trong hẻm(rãnh thoát nước hay gì đó bề rộng khoảng 1 gang tay, độ dày khoảng 2-3 phân) thì cũng còn nge tạch tạch nhưng nhỏ hơn, có lúc to.
    mình nghĩ là do chêm chưa đủ hoặc như chủ topic nói cao su zin cứng. Mai mình sẽ chụp hình cho ae coi và làm cho phần dây nick dầy hơn = cách dán keo 502.
    Nếu k được nữa thì phải dùng theo cách thay miếng cao su sên của xipo hay fx thôi.
     
  7. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    Mình chỉ chêm thêm dây nịch thôi. Quay bánh thì vẫn có trớn như khi chưa làm. Nhưng chạy tốc độ 60 trở lên thì có vẻ chậm hơn hay như bạn nói ì hơn. Mình nghĩ thời gian nữa sẽ hết thôi. Như các bạn ở trang trước nói chạy 200-300 km là sên bào mòn miếng cao su=>> hết ì.
    Mình cũng đang tét đây. Hihi. Có gì tốt hơn sẽ review lại sau.
     
  8. hoangtucuabe

    hoangtucuabe Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    1
    Mình cũng đag test có ji mình nói cho AE bit.... Vote mạnh cho Ad de @@
     
  9. seudaudokt

    seudaudokt Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/10
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    26
    chết cha mình lỡ cắt móng 1 nửa lớp trên của miếng cao su rồi :)) chắc sau phải thay cái khác chứ nó mòn rồi đứt lun quá :))
     
  10. vietmvhg

    vietmvhg Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/09
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    204
    xà 14.45 như e lại chảng kêu j chi tội max có 115 thôi nên thôi đươc cái này mất cái kia e ko đam mê tốc độ nên như vậy là ổn rôi hj
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...