Chào Bạn Trên nguyên tắc thì được hết , nhưng cần lưu ý __ xe sẽ thấp hơn nhiều _ 25mm ( đi lâu mỏi lưng ) ___ Mặt nạ sẽ đụng vè . Vào ổ lớn vè đụng két nước ( cái này chú không xử lý được ) ____ tốn tiền làm lại dàn bơm nhớt cho phù hợp với hành trình ngắn _____ Ưu : phù hợp hơn với tốc độ cao _______ khuyết : nhún đi chậm tưng hơn
cám ơn chú Sơn đã giải thích vậy để con lấy phuộc 2010 hạ 2.5mm vậy vì lúc trước xe chưa làm máy nên con chỉ hạ theo bình thường bên tiệm chú làm,giờ có tí nội công nên xe đi cao cái đầu nó múa như múa lân vậy , nói chung là dùng phuộc 2010 hạ vẫn ngon hơn phải ko chú ?
Sao gần 1 năm cắn răng chịu đựng cái bi đũa này thì mình đã về zin, cảm nhận ban đầu là dùng bi đũa thì cứ như đang lái con xe Tàu hjx hjx. Về zin thì đúng là đang ngồi trên Ex @@!!!
Hiện nay RẤT NHIỀU NƠI CŨNG LÀM BẠC ĐẠN ĐŨA CHO CỔ Như đã viết kỹ thuật Bạc Đạn Đũa là KỸ THUẬT CAO , KHÔNG PHẢI AI CŨNG LÀM ĐƯỢC ( Không nắm kỹ thuật sẽ rất mau hư !!! ) Nếu Ai đã làm ờ c.Sơn HỒNG PHÁT _ Trong vòng BẢO HÀNH 1 NĂM _ kHÔNG VỪA Ý VỀ ZIN dùng ĐẠN TRÒN KHÔNG TỐN BẤT CỨ CHI PHÍ NÀO LƯU Ý : _ Chén cổ dùng BẠC ĐẠN ĐŨA ở tiệm c.Sơn HỒNG PHÁT luôn có " vòng niêm " bảo hành trên tán cổ & ghi năm , tháng bảo hành ) __ Bạn nào thích xe nhẹ lái vẫn có phiên bản mod BẠC ĐẠN ĐŨA chạy BI TRÒN _ BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG CẦN THAY CHÉN _ Không kêu cụp , lái nhẹ nhàng không đơ tay lái khi qua gờ hay vạch giảm tốc .
Chào bạn Hiện chú chỉ làm xe tại tiệm , chưa có bán về cho thợ lắp ( Vì phải có tool kiễm tra các thứ như trên đạt yêu cầu mới nhận lắp )
con đi Ex 2k11, đã từng làm full zin chén cổ, phuộc ở tiệm chú. Nay con muốn thay ti 2k10 và hạ phuộc 25mm (ko làm ASB), nhà con ở xa con có thể tháo phuộc trước và chảng ba gửi bạn đem qua tiệm chú làm dc ko ???? và chi phí là bao nhiêu ???? tks! chú
https://imageshack.us/scaled/large/12/dsc0447roo.jpg [/QUOTE] Nhìn thấy chén côn bạc đạn đũa không thấy mòn mà chỉ có lún , chắc là chủ xe " bốc đầu " dử lắm ta