Tâm lý chung 1 người đi làm xe là : " Sẽ làm theo lời khuyên của chủ lò " , làm khác ý thì xe ko vô rồi đừng có ở đó la um sùm !!! Mình nghe theo nhưng cái nào mình thấy hợp lý thì mình chọn thôi , quyết định cúi cùng vẫn là mình !! Bạn có thể có suy nghĩ khác với chủ lò thì vẫn dc thôi , người ta mở ra 1 lò có tiếng thì trong đầu người ta đã tính toán hết cho xe bạn , nếu bạn tính hay hơn ngta thì cứ đi bình zin ^^ Bạn chọn bình zin Tui chọn B.Mai @@
1. IC: NCY 2. Cam: LHK,... 3. Lò xo đầu , lò so nồi: YCS 4. Nồi độ: lò xo nồi, lá sắt, lá bố của TDL 5. Mở cổ, pô tăng: mở cổ 6. Bình xăng con BM 7. KN&N mình mới làm bài này. chạy nhẹ xe. êm như zin
Anh em tư vấn dùm cho mình cây cam full 135cc với,thị trường nhiều loại quá,anh em nào có kinh nghiệm về vụ này thì chỉ giáo giúp.Đang phân vân giữa bình Jet và BM.
mình đang đi cam lò, cảm thấy hài lòng ! có đk thì chơi bm lun đi, 2 cái khác biệt rất lớn. sau này mà có lên thêm cc nữa thì cũng khỏi tốn tiền mua bm !