đầu lòng ống hơi là của máy chiếc wave s100 thái.Cái đầu nó có ống hơi nói với cục bơm hơi,nhằm bảo vệ môi trường. Po vd thì hình nhu 250k hay 350k/cây,còn gác chân thì ko bik,nghe đâu cũng trên dưới 450k
cái đó là nắp lốc thôi. còn cặp lốc giữa là lốc số với lốc bơm nhớt áh. 2 cái đó phải ngồi tự mò thui chứ lò nào đâu mà chịu làm nếu thay đầu rùi thì gắn dc thoải mái gắn kfc thì chơi với neo. pô dream gắn vô dream thì làm gì có chiện đi >60 đuôi rung. có thể do máy có vấn đề gì thui
mình đang đi đầu lòng wave@ ,dên 110 , nhưng chạy số 1,2 ko được êm. bho mình muốn thay vỏ đầu future 1 và lên trái 110 thì có cải thiện được nhiều ko ?? Trái 110 và trái funeo, cái nào đi bền và tốt hơn ?? thanks
ở ngoài chợ chỗ bán thì có đó, nhưng tự dưng lạ hoắc đâu vô kiu nó bán đố nó dám bán vỏ đầu fu 1 với vỏ đầu anpha y chang nhau thôi chứ khác gì. 2 số đó đi k dc êm kt lại bộ nồi xem độ bắt nó ra sao. trái 110 với trái neo độ bền nó cũng như nhau àh. mà trái 110 căng dàn hơi hơn trái neo tí
Dior cho mình hỏi do xe mình khi chạy số 1,2 kéo ga lên mạnh thì nghe tiếng máy rốc lên mạnh, có cách nào khác phục ko ?? mình đi dên lớn future, lốc bơm nhớt, bình xang 125, cam 6l , trái 100 . Thanks
đang chạy từ từ kéo mạnh ga lên nó rốc lên thường là do nồi k bắt hết công suất thôi. làm bộ nồi lại cho nó nhẹ nhẹ 1 chút. lên dên 110 sao k lên trái 110 luôn cho nhẹ xe?
xe em khi đạp cần khởi động nghe cái cạch đạp cái nữa thì nghe nó kéo đề theo luôn nghe xè xè ,có khi đạp mà nó bị trượt nữa. để galati nghe nó kêu lọc cọc lọc cọc gê lắm . có ai đã bị như em ko .có phải rã máy ko hic hic