Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. cuong1303

    cuong1303 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    4
    nếu mà đi lòng uma vs đầu bò uma, cam uma luôn thì có canh chỉnh như đi đầu tiện, cam lò ko a
     
  2. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Tâm lý chung 1 người đi làm xe là : " Sẽ làm theo lời khuyên của chủ lò " , làm khác ý thì xe ko vô rồi đừng có ở đó la um sùm !!! Mình nghe theo nhưng cái nào mình thấy hợp lý thì mình chọn thôi , quyết định cúi cùng vẫn là mình !!
    Bạn có thể có suy nghĩ khác với chủ lò thì vẫn dc thôi , người ta mở ra 1 lò có tiếng thì trong đầu người ta đã tính toán hết cho xe bạn , nếu bạn tính hay hơn ngta thì cứ đi bình zin ^^
    Bạn chọn bình zin
    Tui chọn B.Mai @@
     
    #1102 Exciter1101, 24/4/13
    Sửa lần cuối: 24/4/13
  3. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Xe đã làm thì tất nhiên phải canh chỉnh , quan trọng ít hay là nhiều và xe đi có đạt ko
     
  4. 222.72

    222.72 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    201
    Được thích:
    394
    1. IC: NCY
    2. Cam: LHK,...
    3. Lò xo đầu , lò so nồi: YCS
    4. Nồi độ: lò xo nồi, lá sắt, lá bố của TDL
    5. Mở cổ, pô tăng: mở cổ
    6. Bình xăng con
    BM
    7. KN&N

    mình mới làm bài này. chạy nhẹ xe. êm như zin
     
  5. boyprodangyeu

    boyprodangyeu Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/10
    Bài viết:
    2,019
    Được thích:
    1,591
    tổng thiệt hại nhiu vậy bạn?? chạy 1 thời gian lên đây cho cảm nhận nha.
     
  6. van12387

    van12387 Bằng A4

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    1,361
    Được thích:
    790
    sau khi về zin,còn êm ái như zin ko bạn ???
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Khó như zin đk bạn ơi....thế nên có xuống thì xuống full 135 thôi hehe
     
  8. so_kul

    so_kul Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    263
    Anh em tư vấn dùm cho mình cây cam full 135cc với,thị trường nhiều loại quá,anh em nào có kinh nghiệm về vụ này thì chỉ giáo giúp.Đang phân vân giữa bình Jet và BM.
     
    #1108 so_kul, 25/4/13
    Sửa lần cuối: 25/4/13
  9. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    mình đang đi cam lò, cảm thấy hài lòng ! có đk thì chơi bm lun đi, 2 cái khác biệt rất lớn. sau này mà có lên thêm cc nữa thì cũng khỏi tốn tiền mua bm !
     
  10. so_kul

    so_kul Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    263
    Khổ cái là IC của mình hoạt động nhờ vào TPS của cái bx zin mới chết người @@
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...