Ý bạn nói là bình zin jet phải ko ? Xin thưa , bình zin jet để đi BNBE thì quá là thất bại và sai lầm
Lên lò xo đầu sẽ đáp ứng thêm tua cao tầm 20%- 30% so với xe zin bạn. Xe bạn chỉ lên mỗi ic // thì khó có thể so sánh dc với full 135 ( Cam Xăng Nồi + mở tua) đâu bạn
xe minh len , ic brt rk , bm vang , loxo dau , loxo noi , poe kn , ko thich len cam vi so bi keu co , thay gia toc thay doi nhieu lam ,
Mình đi ex 2k12 đỏ đen,xe đã chạy dc 11.000km đã mở cổ pô (fi 27,32) + IC độ (TWH new lc135) + loxo đầu. Mình đang tính lên cây cam,bình Jet + K & N bên chú Hùng và làm lại nồi. Mình thắc mắc nếu làm vậy thì khác biệt có nhiều hay không,trong tình hình này có nên móc nhẹ pô nữa không.Đây là bài mình nghĩ ra thôi,chứ chẳng copy của ai cũng chẳng biết như vậy là full 135 chưa.Mong các bạn chỉ giáo thêm vì chỉ mới tập chơi ex dc 6 tháng nay. Thanks
Có nhiều ng dại xài bình zin đó bạn ^^....đơn giản họ k muốn tiếng ụt ụt của b[SIZE=4]ô air[SIZE=4] n[SIZE=4]ên l[SIZE=4]ấy b[SIZE=4]ình zin canh l[SIZE=4]ại b[SIZE=4]ô air[SIZE=4] zin lu[SIZE=4]ôn[SIZE=4].....[SIZE=4]b[SIZE=4]ên a Tu[SIZE=4]ấn c[SIZE=4]ủa b[SIZE=4]ạn[/SIZE][/SIZE] kiu l[SIZE=4]à Zin b[SIZE=4]ùa [SIZE=4]đ[SIZE=4]ó b[SIZE=4]ạn[SIZE=4]....[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
Full "một ba nhăm" mà lên 140 hã, tính ra cam xăng nồi chỉ làm nhẹ xe, cái thiện gia tốc + max speed cái thiên xíu thôi chứ ta